Real Madrid: nhiều đường chuyền và ít bàn thắng

Thứ Sáu, ngày 12/10/2018 - 06:34
5 /5 của 1 đánh giá

Real Madrid đang thực sự gặp phải khủng hoảng trong thời gian vừa qua với 4 trận đấu liên tiếp không biết mùi chiến thắng trên mọi đấu trường, cho dù hiện tại họ đang là CLB có số đường chuyền nhiều thứ hai La Liga.

Tham khảo thêm:

Theo thống kê được đưa ra, thầy trò ông Julen Lopetegui đã có được 5003 đường chuyền, chỉ đứng sau Barcelona với 5408 đường chuyền. Tuy nhiên, hiệu quả chính là điều mà đội bóng này đang thiếu.

Các con số đã chỉ ra, Real đã trải qua quãng thời gian 409 phút chưa thể chọc thủng lưới đối phương, con số cao thứ hai trong lịch sử của CLB.

Los Blancos cũng là cái tên có đường tạt bóng nhiều thứ hai La Liga với 182 lần tạt, chỉ kém Alaves.

Trong top 10 cầu thủ chuyền nhiều nhất giải bóng đá VĐQG Tây Ban Nha mùa này, có sự xuất hiện đến 2 cầu thủ của Real. Đó là Sergio Ramos với 614 đường chuyền và Toni Kroos với 646 đường chuyền.

Real Madrid
Kroos vẫn là chân chuyền số một của Real

Luka Modric cũng đã có được 329 đường chuyền cho dù không thực sự được thi đấu quá thường xuyên dưới thời Lopetegui.

Tuy vậy, trong top 5 vua phá lưới của giải tính đến hiện tại, không hề xuất hiện cái tên nào của Real. Cầu thủ ghi bàn nhiều nhất đội là Karim Benzema chỉ đứng thứ 7 với 4 bàn thắng.

Real Madrid
Benzema đang gặp chấn thương trong bối cảnh đang là cây săn bàn số một của Real

Nỗi nhớ Cristiano Ronaldo lại ùa về, người đã chuyển sang Juventus vào mùa hè vừa qua. Tuy nhiên, HLV Lopetegui vẫn tin tưởng vào đội hình hiện tại và khả năng giành những kết quả tốt hơn nữa trong tương lai.

>> Xem thêm: Những danh thủ nổi tiếng không thể thực hiện giấc mơ chơi bóng cho Real

Đặng Phong

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha