Real Madrid và Barcelona sẽ ra sân với đội hình nào tại El Clasico?

Thứ Bảy, ngày 24/10/2020 - 15:37
5 /5 của 2 đánh giá

Ở trận El Clasico tới đây, Real Madrid và Barcelona sẽ có những toan tính chiến thuật khác nhau để có được chiến thắng cuối cùng.

Trong trận đấu quan trọng nhất đầu mùa giải, Real Madrid sẽ không có được sự phục vụ của Eden Hazard khi tiền vệ này gặp chấn thương và chưa thể nào trở lại. Trong khi đó Barcelona lại thiếu đi thủ thành số 1 – Marc Andre Ter Stegen.

Đương nhiên, cả hai đội không muốn phải nhận một trận thua trong cuộc đối đầu trực tiếp này và những sự sắp xếp đội hình sẽ phải mang thật nhiều những toan tính. Cả HLV Zidane và Koeman đều sẽ đưa ra những lựa chọn an toàn với những con người quen thuộc.

Thủ thành Neto sẽ là người được lựa chọn để thay thế cho Ter Stegen, trong khi ở trên hàng công, Lionel Messi sẽ là niềm hy vọng lớn nhất của Barcelona để mang về một kết quả có lợi, sát cánh cùng anh sẽ là Ansu Fati và Antonie Griezmann.

Đội hình dự kiến của Barcelona trong trận đấu với Real Madrid

Tân binh Pjanic có thể sẽ không được lựa chọn để đá chính trong trận đấu tới, cặp đôi Busquets và De Jong sẽ được ưu tiên sử dụng hơn khi đã có nhiều thời gian thi đấu cùng nhau trong vòng một mùa giải trước.

- > Dự đoán đội hình Barcelona: Neto, Alba, Lenglet, Pique, Roberto, Busquets, De Jong, Fati, Coutinho, Griezmann, Messi.

Về phần Real Madrid, tuy thiếu đi Hazard nhưng thực chất tiền vệ người Bỉ cũng không phải là một nhân tố quá quan trọng khi vốn anh đã không phải hạt nhân trong lối chơi của Los Blancos kể từ khi cập bến Bernabeu từ Chelsea.

Vinicius và Asensio sẽ được lựa chọn để thi đấu bên cạnh Karim Benzema, tuyến giữa của Real sẽ là bộ 3 quen thuộc Modric – Casemiro – Kroos.

Đội hình dự kiến của Real Madrid đối đầu với Barcelona

- > Dự đoán đội hình Real Madrid: Courtois, Nacho, Varane, Ramos, Mendy, Modric, Casemiro, Kroos, Vinicius, Benzema, Asensio.

Khác biệt lớn nhất giữa hai đội đó chính là phong độ ở trận đấu gần nhất, trong khi Real Madrid để thua đầy tủi hổ trước Shakhtar Donetsk ở Cúp C1 Châu Âu, Barcelona lại có được chiến thắng với tỷ số 5-1 trước nhược tiểu Ferencvaros.

El Clascio vẫn luôn ẩn chứa một điều gì đó hấp dẫn, và bất ngờ hoàn toàn có thể xảy ra khi dàn sao của hai đội luôn sẵn sàng lóe sáng.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha