Rò rỉ mẫu áo mừng Tết Nguyên Đán 2020 của Manchester United

Thứ Sáu, ngày 01/11/2019 - 20:02
5 /5 của 1 đánh giá

Mẫu thiết kế được cho là mẫu áo đấu chào mừng Tết Nguyên Đán 2020 của Manchester United mới đây đã được hé lộ với những họa tiết hết sức độc đáo và phong cách.

Mới đây, trang Footy Headlines, một trang báo chuyên đưa ra những thông tin về các mẫu áo đấu sắp ra mắt của các đội bóng lớn đã đăng tải một hình ảnh được cho là về mẫu thiết kế mới nhất cho áo đấu của câu lạc bộ Manchester United với một họa tiết theo phong cách Châu Á.

Mẫu áo này vẫn có nền màu đỏ, màu áo truyền thống của Manchester United kèm theo logo trên ngực nhưng đặc biệt có kèm theo nhiều họa tiết hình con rồng của Châu Á.

Đây được cho là mẫu áo để chào mừng dịp Tết Nguyên Đán 2020 sắp tới của đội bóng chủ sân Old Trafford. 

Mẫu áo được cho là để chào mừng dịp Tết Nguyên Đán của MU

Cũng theo những thông tin từ trang Footy Headlines, MU đang mở bán hàng loạt những loại vật phẩm và đồ lưu niệm liên quan đến Tết Nguyên Đán và vì vậy, mẫu áo đấu này dự kiến sẽ được “trình làng” trong thời gian ngắn sắp tới.

Đương nhiên, mẫu áo này sẽ không được sử dụng trong các trận đấu chính thức và chỉ mang tính chất thương mại.

Với mẫu áo mới này, MU hy vọng sẽ tiếp tục duy trì được cảm tình của rất nhiều fan hâm mộ đến từ Châu Á sau khi liên tục có những trận đấu không thành công tại đấu trường Premier League.

Vừa qua, thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer đã có được một chiến thắng rất quan trọng trước Norwich City để có thể vươn lên vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng. Tuy chỉ là một thắng lợi trước một đội bóng nhỏ thế nhưng đây là 3 điểm rất cần thiết với Quỷ đỏ để tiếp tục nuôi hy vọng vào một mùa giải thành công tại giải Ngoại Hạng Anh.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.