Trụ cột Arsenal chính thức chốt tương lai cùng CLB trước trận gặp Palace

Thứ Hai, ngày 11/01/2021 - 16:00
5 /5 của 1 đánh giá

Trước thềm màn so tài với Crystal Palace tại vòng 18 ngoại hạng Anh, một trụ cột của Arsenal đã chính thức cam kết tương lai cùng đội bóng, qua đó mang tới thông tin rất vui dành cho các fan hâm mộ.

Sau chiến thắng có phần nhọc nhằn trước Newcastle tại vòng 3 FA Cup, Arsenal sẽ tiếp đón Crystal Palace trong khuôn khổ vòng 18 ngoại hạng anh diễn ra vào ngày 15/1 tới. Trước thềm màn so tài nói trên, đội bóng thủ đô London vừa đón nhận thông tin rất vui từ trụ cột của CLB.

Cụ thể, theo xác nhận từ nhà báo David Ornstein của trang The Athletic (Anh), trung vệ Rob Holding đã đồng ý ký vào bản hợp đồng mới với đội bóng chủ sân Emirates. Dù cho hiện tại, thoả thuận giữa đôi bên vẫn còn thời hạn tới tháng 6 năm 2023 song cầu thủ này sẽ nhanh chóng cam kết tương lai lâu dài cùng CLB sau khi ban lãnh đạo xác định anh là trụ cột không thể thay thế tại đội bóng.

Kể từ đầu mùa giải, cầu thủ 25 tuổi là nhân tố không thể thiếu ở hàng phòng ngự Arsenal. Anh đã ra sân 13 trận tại ngoại hạng Anh cho Pháo thủ, trong đó có tới 12 lần đá chính. Điều ấy đủ để nói lên tầm quan trọng của ngôi sao này ở chiến thuật của Mikel Arteta.

Holding đã đồng ý gia hạn với Arsenal 

Nhiều khả năng, hợp đồng mới sẽ giữ chân Holding thêm ít nhất là 2 năm nữa. Điều ấy đồng nghĩa, anh sẽ gắn bó với Arsenal tới tháng 6 năm 2025. Việc chính thức trói chân Holding cũng giúp cho ban lãnh đạo Pháo thủ sớm yên tâm về tình hình hàng phòng ngự, nhất là khi David Luiz đã có ảnh hưởng của tuổi tác.

Lúc này, Holding cùng với Magalhaes đang là cặp trung vệ trụ cột tại Arsenal. Với cá nhân cầu thủ 25 tuổi, anh chuyển đến sân Emirates từ Bolton vào năm 2016. Sau quãng thời gian gặp khó khăn, Holding đã dần chứng minh được đẳng cấp cũng như tầm quan trọng của mình.

Anh đang là trụ cột vô cùng quan trọng tại CLB 

Việc Holding cam kết tương lai sẽ là thông tin rất vui cho Arteta cũng như các fan hâm mộ Arsenal. Trước mắt, anh sẽ cùng đội bóng hướng đến trận đấu với Crystal Palace tại vòng 18 ngoại hạng Anh diễn ra vào rạng sáng ngày 15/1 tới.

Lúc này, Arsenal chỉ đang xếp thứ 11 tại giải đấu và vẫn cần phải rất cố gắng để có thể chen chân vào nhóm dự cúp châu Âu chứ chưa nói tới là cúp C1.

Tuấn Điền

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.