Roma đáp trả Juventus đầy hài hước trên mạng xã hội Twitter

Thứ Sáu, ngày 30/11/2018 - 11:00
5 /5 của 1 đánh giá

Trước thông tin Juventus vừa mở một cửa hàng bán đồ thể thao tại Rome, câu lạc bộ thủ đô Italia AS Roma đã có những lời đáp trả rất thú vị trên trang mạng xã hội Twitter.

Tham khảo thêm:

Juventus đang thể hiện sự thống trị tại Serie A khi họ đang là đương kim vô địch giải đấu, không chỉ có vậy trong vòng 7 năm qua, Scudetto luôn về với Lão Bà sau khi kết thúc mùa giải.

Trong thời gian gần đây kể cả ở ngoài sân cỏ, Juve cũng đang cố gắng lan tỏa tình yêu với màu áo sọc đen trắng tới nhiều fan hâm mộ hơn nữa bằng cách mở một cửa hàng bán đồ thể thao mang logo của câu lạc bộ ngay tại Rome, thành phố của hai đội bóng Lazio và Roma.

Sau khi biết đến thông tin này, Roma đã phản hồi lại một cách đầy mỉa mai qua trang chủ đội bóng ở mạng xã hội Twitter:

“Cuối cùng thì đã có một thứ ở Rome mà KHÔNG ai nên xem”.

Lời đáp trả của Roma với Juve trên Twitter

Không chỉ ở Rome, Juve trước đó cũng đã mở một cửa hàng bán đồ thể thao tương tự ở thành phố Milan.

Quay lại với tình hình hiện tại ở trên bảng xếp hạng Serie A, Juventus vẫn đang vững vàng ở ngôi đầu bảng xếp hạng với thành tích bất bại với 12 trận thắng và 1 trận hòa và bỏ cách Roma rất xa khi đội bóng thủ đô Italia đang xếp ở vị trí thứ 7 sau 13 vòng đấu.

Juventus đang có phong độ cao tại Serie A

Ngay cả đội bóng xếp thứ 2 là Napoli cũng bị Bà Đầm Già thành Turin bỏ xa với khoảng cách lên tới 7 điểm.Với một đội hình đầy chất lượng và phong độ cao như ở thời điểm hiện tại, sẽ không là quá sớm để dự đoán rằng Juventus sẽ lại một lần nữa lên ngôi tại giải đấu cấp độ cao nhất Italia.

Vào cuối tuần này, Serie A sẽ có một vòng đấu sôi động với nhiều trận đấu đáng chú ý khi Roma sẽ có cuộc chạm trán đầy căng thẳng với Inter Milan, sau đó đúng 24 giờ sẽ là chuyến làm khách của đội đầu bảng Juventus và Fiorentina.

Khánh Lê

Bình luận bài viết