Ronaldo bị cảnh sát điều tra, Pirlo nói câu phũ phàng

Thứ Bảy, ngày 30/01/2021 - 07:45
3.3 /5 của 8 đánh giá

Khi được hỏi về việc cậu học trò Cristiano Ronaldo đang bị cảnh sát điều tra vì vi phạm quy định cách ly dịch Covid-19, HLV Andrea Pirlo đã trả lời cực kì phũ phàng.

Như đã đưa tin, Ronaldo đang bị cảnh sát điều tra vì cáo buộc vi phạm quy định cách ly dịch Covid-19. Cụ thể, Ronaldo đã dành 2 ngày nghỉ để đưa bạn gái cùng các con tới Courmayeur nhân dịp sinh nhật lần thứ 27 của Georgina Rodriguez. 

Đáng chú ý, Ronaldo được cho là vi phạm quy định về di chuyển giữa các thành phố ở Italy, cụ thể là việc vượt qua ranh giới giữa Piemonte (Italy) và Valle D’Aosta. Việc đi lại giữa các khu vực này bị cấm theo quy định hiện hành của chính phủ Italia. 

Ronaldo dẫn bạn gái đi nghỉ dưỡng

Nếu bị cảnh sát kết tội, siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ phải nộp phạt khoảng 400 euro. Khi được hỏi về việc Ronaldo đang vướng vào rắc rối từ phía cảnh sát, HLV trưởng Juventus, Andrea Pirlo đã trả lời cực kì phũ phàng. 

Trong buổi họp báo trước trận gặp Sampdoria thuộc vòng 20 Serie A, Pirlo nói:

"Ronaldo đang trong ngày nghỉ và có thể làm gì tuỳ thích. Cậu ấy phải tự chịu trách nhiệm với những gì mình làm. Khi các cầu thủ tập trung với đội bóng, họ nằm dưới sự kiểm soát của tôi. Nhưng khi ra ngoài, họ là một công dân bình thường và có quyền làm bất cứ điều gì họ muốn".

>> Xem thêm: Bóng đá Italia

Trước đó, Ronaldo đã không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu ở trận tứ kết Cúp Quốc gia Italia gặp SPAL hôm 28/1. Dù không có tiền đạo 35 tuổi trong đội hình, Juventus vẫn dễ dàng giành chiến thắng đậm đà 4-0 để đoạt vé đi tiếp. 

Pirlo khẳng định Ronaldo phải tự chịu trách nhiệm

CR7 nhiều khả năng sẽ góp mặt ở cuộc đối đầu với Sampdoria, bất chấp việc nằm trong diện điều tra của cảnh sát. Đây là trận đấu rất quan trọng bởi Juventus đang cố gắng bám đuổi đội đầu bảng AC Milan. Hiện tại, Juventus đang kém Milan 7 điểm (36 so với 43) nhưng còn trong tay một trận chưa đá. 

Bỏ qua những lùm xùm bên ngoài sân cỏ, Ronaldo đang có phong độ cực kì cao. Chân sút mang áo số 7 hiện dẫn đầu danh sách Vua phá lưới của giải đấu với 15 bàn thắng. Ở tuổi 35, Ronaldo cho thấy đẳng cấp của một siêu sao hàng đầu thế giới. Anh cũng vừa vượt qua Pele để trở thành chân sút vĩ đại nhất thế giới bóng đá.

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.