Kiatisak và cầu thủ HAGL được bầu Đức tiếp lửa với hành động ý nghĩa

Thứ Sáu, ngày 29/01/2021 - 11:16
4.1 /5 của 6 đánh giá

Trước khi thầy trò Kiatisak có trận đấu với tân binh Bình Định tại vòng 3 V.League 2021, vị chiến lược gia này và dàn sao HAGL vừa được bầu Đức tiếp lửa với hành động ý nghĩa.

Sau chiến thắng 2-1 trước SLNA, HAGL đang rất tự tin trước thềm màn đối đầu với tân binh Bình Định tại vòng 3 V.League 2021. Để tiếp lửa cho thầy trò Kiatisak, bầu Đức đã có hành động ý nghĩa với đội bóng.

Cụ thể, vị chủ tịch này đã mời HLV Kiatisak cùng nhiều cầu thủ của HAGL như: Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh, Văn Toàn, Văn Thanh,... tới nhà riêng để dự bữa tất niên thân mật. 

Hình ảnh về bữa tiệc nói trên được chính Kiatisak đăng tải trên trang cá nhân của mình với dòng trạng thái: “Tất niên nhà boss". Đây cũng là lần đầu tiên người hâm mộ được xem một góc nhà của ông bầu đội bóng phố Núi bởi từ trước tới giờ, bầu Đức nổi tiếng là người sống khá kín tiếng và gần như không bao giờ khoe khoang về gia đình.

Kiatisak và dàn cầu thủ HAGL vừa được bầu Đức mời đến nhà ăn tất niên 

Thông quá bức ảnh có thể thấy, căn phòng được thiết kế ấm cúng nhưng không kém phần sang trọng, hiện đại. Bên trái là tủ rượu, chính giữa phòng kê một bàn ăn lớn đủ cho 14 người ngồi với không gian khá rộng rãi.

>>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Một điều thú vị trong bữa tiệc tất niên này là dù có rất nhiều bình rượu lớn nhỏ trên kệ, nhưng tuyệt nhiên các cầu thủ không sử dụng. Đây cũng là điều tốt cho các ngôi sao bóng đá bởi nó giúp cho họ duy trì nền tảng thể lực tốt hơn.

Việc bầu Đức mời thầy trò Kiatisak tới dự bữa tất niên cho thấy mối quan hệ thân thiết và gần gũi giữa ông với đội bóng. Đây cũng là một hành động để vị chủ tịch này tiếp lửa cho CLB trong chặng đường còn nhiều khó khăn tại V.League, mà trước mắt là trận đấu với Bình Định trong khuôn khổ vòng 3.

Đây là động lực cho Kiatisak và các học trò 

Hiện tại, vẫn chưa thực sự rõ ràng về khả năng màn so tài nói trên có thể được diễn ra hay không bởi lẽ, đã có 3/7 cặp đấu ở vòng 3 bị trì hoãn sau khi dịch Covid-19 có dấu hiệu bùng phát tại Việt Nam. 

Bên cạnh đó, ban tổ chức cũng đã ra thông báo sẽ hoãn tất cả các trận đấu ở vòng 4 thay vì thi đấu hết vòng đấu này rồi cho các đội bóng nghỉ tết Nguyên đán như ban đầu.

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.