Ronaldo công khai bày tỏ thiện chí với Messi và tiết lộ thời điểm giải nghệ

Thứ Sáu, ngày 30/08/2019 - 06:00
5 /5 của 1 đánh giá

Tại lễ bốc thăm vòng bảng Champions League vừa qua, Cristiano Ronaldo đã có những chia sẻ hết sức thiện chí về Lionel Messi. Theo đó, siêu sao người Bồ Đào Nha mong muốn có một mối quan hệ thân thiết với đối thủ.

>> Xem thêm:

Messi và Ronaldo đã thống trị bóng đá thế giới trong hơn 1 thập kỷ qua. Họ thay nhau giành Quả bóng vàng với mỗi người 5 lần ở 10 năm qua.

Đây chính là cuộc so kè hấp dẫn nhất lịch sử làng túc cầu giáo tính cho đến thời điểm hiện tại. Họ ganh đua nhau từng danh hiệu, từng kỷ lục và trở thành chủ đề bàn luận sôi nổi xem ai giỏi hơn ai.

Tuy nhiên, thời gian không ủng hộ cả hai. Ronaldo đã 34 tuổi trong khi Messi cũng ở tuổi 32. Siêu sao người Bồ Đào Nha đã là người của Juventus và khiến cho tính hấp dẫn của những trận El Clasico giảm sút đáng kể.

Cuối mùa giải trước, sự thống trị của họ đã bị chấm dứt khi Luka Modric nhận Quả bóng vàng. Vừa qua, họ cũng thất bại trong cuộc đua giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất năm 2019 của UEFA trước Virgil van Dijk.

Ronaldo
Ronaldo hết lời ca ngợi Messi

Trái với những đồn thổi từ dư luận, cặp đôi này không hề có mâu thuẫn gì với nhau. Họ ngồi cạnh nhau tại lễ bốc thăm và trò chuyện qua khá thoải mái. Chia sẻ về điều này, Ronaldo nói:

“Chúng tôi đã chia sẻ sân khấu này trong 15 năm. Tôi không biết rằng điều này đã từng xảy ra trong quá khứ hay chưa. Tôi và anh ấy, tỏa sáng trong cùng một giai đoạn, mọi lúc. Nó không dễ”.

Ronaldo sẽ thi đấu thêm 2-3 năm nữa trước khi giải nghệ
Ronaldo sẽ thi đấu thêm 2-3 năm nữa trước khi giải nghệ

“Chúng tôi có mối quan hệ tốt. Chúng tôi chưa từng ăn tối với nhau. Nhưng tôi hy vọng rằng, việc này sẽ diễn ra trong tương lai”.

“Tất nhiên tôi nhớ Tây Ban Nha. Chúng tôi đã đối đầu nhau ở đó. Điều này thật tuyệt vời. Nó giúp cả tôi và anh ấy cùng phát triển”.

Số 7 của Juventus cũng được hỏi về thời điểm giải nghệ trong tương lai. Anh nói: “Tôi nghĩ mình trông hợp với tuổi của mình. Tôi hy vọng sẽ ở đây vào năm tới và sau đó là 2-3 năm nữa”.

Hiển Vi

 

Bình luận bài viết