Ronaldo phải đáp ứng một điều kiện, Juventus mới gia hạn hợp đồng

Chủ Nhật, ngày 07/02/2021 - 14:19
3.3 /5 của 15 đánh giá

Juventus rất muốn gia hạn hợp đồng với ngôi sao sáng giá nhất đội, Cristiano Ronaldo nhưng kèm theo đó, đội bóng Serie A sẽ cài vào một điều khoản bắt buộc.

Ronaldo vừa đón sinh nhật lần thứ 36 kèm lời hứa với người hâm mộ sẽ thi đấu bằng 100% sức lực trong từng trận đấu. Dù ở ngưỡng tuổi mà nhiều cầu thủ đã phải "chào thua" với sân chơi bóng đá chuyên nghiệp, song Ronaldo vẫn cho thấy đẳng cấp và kinh nghiệm không thể bàn cãi.

Rạng sáng nay 7/2, CR7 lại ghi bàn và góp công lớn trong chiến thắng 2-0 của Juventus trước AS Roma ở vòng 21 Serie A. Pha lập công này giúp Ronaldo đánh dấu cột mốc ghi 300 bàn thắng sau tuổi 30. Trong 6 năm qua, siêu sao người Bồ Đào Nha đã ghi tổng cộng 300 bàn sau 326 trận ở cả cấp CLB lẫn ĐT Bồ Đào Nha. Anh đạt hiệu suất ghi bàn cực khủng lên tới 0,9 bàn/trận.

Ronaldo tiếp tục tỏa sáng ở tuổi 36

Với 16 bàn cho Juventus, số bàn thắng của Ronaldo cũng chiếm tới 39% tổng số bàn của đội bóng thành Turin tại Serie A mùa này. Do đó, không ngạc nhiên khi giới truyền thông Italia loan tin, Juventus đã sẵn sàng cho phương án gia hạn hợp đồng với Ronaldo. Bản hợp đồng giữa 2 bên sẽ đáo hạn vào tháng 6/2022, tức chỉ còn hơn một năm nữa. 

Rào cản duy nhất hiện tại là mức lương khổng lồ của chân sút mang áo số 7. Ảnh hưởng của dịch Covid-19 khiến nguồn thu của mọi đội bóng đều ảnh hưởng nặng nề và nhà đương kim vô địch Serie A không phải ngoại lệ. Trong tình hình hiện nay, Juventus không thể đảm bảo mức lương 31 triệu euro/mùa mà Ronaldo đang nhận.

Vì vậy, để ký vào bản hợp đồng mới với Juventus, Ronaldo buộc phải chấp nhận giảm lương. Mối quan hệ giữa CLB và người đại diện của CR7, Jorge Mendes là rất tốt, song không có gì là chắc chắn Ronaldo sẽ đồng ý với điều kiện kể trên.

>> Xem thêm: Bóng đá Italia

Ronaldo còn hơn một năm hợp đồng với Juventus

Trong một chia sẻ cách đây không lâu, ước muốn của Ronaldo là chơi bóng cho đến năm 40 tuổi. Anh vẫn còn tới 4 năm để biến mong muốn này thành sự thực và Juventus chưa chắc là bến đỗ cuối cùng của cầu thủ sinh năm 1985.

Ở thời điểm hiện tại, Ronaldo vẫn đang cảm thấy hạnh phúc tại Juventus. Nếu tiếp tục duy trì phong độ này, anh sẽ ẵm danh hiệu Vua phá lưới Serie A vào cuối mùa.

Video highlights Juventus - AS Roma Serie A vòng 21:

Bình luận bài viết