Ronaldo diễu “quái thú” xuống đường phố tại Bồ Đào Nha

Thứ Tư, ngày 03/07/2019 - 09:57
5 /5 của 1 đánh giá

Mới đây người hâm mộ Ronaldo tại quê nhà Bồ Đào Nha đã có dịp ngắm nhìn hiếc siêu xe mới nhất của anh là McLaren Senna với trị giá 750.000 bảng.

Tham khảo thêm:

Với thu nhập nằm trong tốp đầu giới cầu thủ, Ronaldo có thể sắm cho bản thân bất kỳ chiếc xe nào trên hành tinh, cho dù có đắt và hiếm đến đâu. Mới đây tiền đạo của Juventus tiếp tục khiến người hâm mộ phải trầm trồ vì con “quái thú” mới nhất là McLaren Senna với trị giá 750.000 bảng trên đường phố tại Bồ Đào Nha.

Ronaldo diễu “quái thú” xuống đường phố tại Bồ Đào Nha

Được biết phiên bản đặc biệt này của chiếc McLaren chỉ có 500 chiếc được sản xuất trên toàn thế giới. Quái thú của Ronaldo có thể đạt vận tốc lên đến 340km/giờ và có thể lên đến vận tốc 100km/h chỉ trong vòng 2,5 giây.

Theo thống kê thu nhập của Ronaldo mỗi năm rơi vào khoảng 86,5 triệu euro chưa kể tiền thưởng. Vì vậy với một chiếc xe đẹp, độc và đẳng cấp thể giới như thế này không khó để CR7 tậu cho mình một cái.

Ronaldo vốn có đam mê với các dòng siêu xe. Điều này đã được chứng minh qua bộ sưu tập xe hơi của siêu sao người Bồ Đào Nha gồm hàng loạt thương hiệu nổi tiếng như Bugatti Veyron, Ferrari, Lamborghini, BMW, Bentley hay Mercedes.

Chỉ có 500 chiếc được sản xuất trên thế giới

Hiện tại Ronaldo đang có kỳ nghỉ tại quê nhà trước khi bắt đầu mùa giải mới cùng Juventus. Mùa giải đầu tiên trong màu áo Lão bà, Ronaldo đã ghi được 28 bàn thắng trong 43 trận đấu trên mọi đấu trường. Hứa hẹn ở mùa giải mới với sự góp mặt của những tân binh và sự xuất hiện của Sarri trên băng ghế chỉ đạo, Juventus sẽ là thế lực mạnh ở đấu trường Champions League.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.