Ronaldo ghi bàn, Juventus vững chãi trên đỉnh Serie A

Thứ Hai, ngày 24/09/2018 - 07:03
5 /5 của 1 đánh giá

Đêm qua, Ronaldo đã tiếp tục tỏa sáng khi ghi bàn khai thông bế tắc và mở ra chiến thắng cho Juventus. Với 3 điểm có được, bà đầm già thành Turin đã vững chãi trên ngôi đầu bảng Serie A.

Xem thêm:

Sau khi trở về từ Champions League, Juventus nhanh chóng hòa nhập tại đấu trường quốc nội. Họ có chuyến làm khách trên sân của Frosinone.

Nhập cuộc chủ động, kiểm soát thế trận tốt hơn nhưng việc đối thủ chơi phòng ngự số đông đã gây nên không ít khó khăn cho Juventus.

Trước những sóng gió mà các tiền đạo Juventus tạo ra, đội chủ sân Benito Stirpe vẫn đứng vững trong hơn 80 phút thi đấu.

Những tưởng trận đấu sẽ kết thúc với sự bất lực của các chân sút đội khách nhưng một lần nữa họ lại cho thấy bản lĩnh của nhà đương kim vô địch và bản lĩnh của một ngôi sao hàng đầu thế giới.

Phút thứ 81 của trận đấu, từ một pha đi bóng lắt léo và dứt điểm rất tốt của Miralem Pjanic, bóng đập chân hậu vệ Frosinone bật tới vị trí của Ronaldo. Ngôi sao người Bồ Đào Nha tung cú sút hiểm hóc chân trái đánh bại Marco Sportiello khiến cả sân vận động Benito Stirpe chim vào trong tĩnh lặng.

ronaldo
Ronaldo đem về bàn thắng mở tỉ số cho Juventus

Có bàn khai thông thế bế tắc, Juventus chơi thoải mái còn đội chủ nhà buộc phải phá lối chơi và dâng cao tìm bàn gỡ. Điều đó đã tạo ra một khoảng trống không thể tuyệt vời hơn cho các chân sút bên phái đội khách.

Phút 90+4, Juventus phản công thần tốc, Ronaldo chuyền bóng cho Pjanic thoát xuống căng ngang vào vòng cấm cho Bernardeschi dứt điểm quyết đoán bằng chân trái, ấn định chiến thắng 2-0 cho đội khách. 

Dấu ấn đậm nét của bộ đôi Ronaldo – Bernardeschi trong bàn thắng thứ 2

Đánh bại Frosinone, Juventus kéo dài chuỗi trận toàn thắng ở giải quốc nội lên con số 5 và là trận thắng thứ 6 trên tất cả các mặt trận từ đầu mùa đến giờ.

Sau 5 vòng đấu, thầy trò HLV Max Allegri có được 15 điểm và dẫn đầu bảng xếp hạng Serie A. Họ đang bỏ cách đội xếp thứ 2 là Napoli 3 điểm.

An Phiêu  

Bình luận bài viết