Ronaldo thề không đổi áo với cầu thủ Roma vì từng bị xúc phạm

Thứ Ba, ngày 07/04/2020 - 15:34
5 /5 của 1 đánh giá

Cristiano Ronaldo có thể đổi áo với bất cứ cầu thủ nào nếu anh có dịp đối đầu nhưng đó không phải là cầu thủ của AS Roma. Siêu sao người Bồ Đào Nha đã có ác cảm với đội bóng này khi anh bị họ xúc phạm, thậm chí là dọa đánh ở trận đấu tại Champions League mùa 2006/2007.

Còn nhớ ở tứ kết Champions League ở mùa giải 2006/2007, MU đã nhận thất bại 1-2 tại trận lượt đi trên sân AS Roma. Thế nhưng ở lượt về, Cristiano Ronaldo (khi đó còn khoác áo Quỷ đỏ) là cơn ác mộng thực sự đối với đội khách trên sân Old Trafford khi anh ghi 2 bàn thắng trong chiến thắng 7-1 của MU. Ngoài 2 bàn thắng nói trên, tốc độ và kỹ thuật của CR7 khiến cầu thủ AS Roma phải khổ sở cả trận để theo kèm.

Ronaldo thề không đổi áo với cầu thủ Roma vì từng bị xúc phạm

Kể lại trận đấu này, Ronaldo vẫn không cảm thấy thoải mái bởi thái độ của các cầu thủ đội khách: “Khi chúng tôi dẫn trước 6-0, các cầu thủ Roma đã yêu tôi dừng lại. Một số cầu thủ thì yêu cầu tôi ngừng rê bóng nữa, một số khác thì lại đòi đánh tôi”

“Roma ư? Xin lỗi tôi sẽ không bao giờ đổi áo với họ”

Đó là lý do khiến Ronaldo có thể đổi áo với bất cứ cầu thủ nào nếu anh có dịp đối đầu nhưng đó không phải là cầu thủ của AS Roma. Siêu sao người Bồ Đào Nha đã có ác cảm với đội bóng này khi anh bị họ xúc phạm.

Ở Champions League mùa 2006/2007, sau khi đánh bại AS Roma ở tứ kết, MU đã tiến vào bán kết gặp AC Milan. Ở thử thách trước đội bóng đến từ Italia, Quỷ đỏ đã không vượt qua khi nhận thất bại với tổng tỷ số 3-4 sau cả hai lượt trận. AC Milan cũng là đội bóng vô địch ở mùa giải đó.

Ronaldo giờ đây còn có nhiều cơ hội gặp mặt Roma hơn

Hiện tại Ronaldo đã chuyển tới thi đấu cho Juventus. Giờ đây anh thậm chí còn có nhiều cơ hội gặp AS Roma hơn khi họ cùng thi đấu tại Serie A. Có một điều chắc chắn rằng siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ không đổi áo với bất cứ cầu thủ nào của Giallorossi vì ác cảm đã nêu ở trên dù cho câu chuyện đã trải qua đơn 13 năm.

Biết đâu trong thời gian tới CR7 sẽ xóa bỏ mối thâm thù trong quá khứ để có những hình ảnh đẹp với những cầu thủ của Roma.

Phong Trần

Bình luận bài viết