Ronaldo lại xô đổ thêm một kỷ lục trong màu áo Juve

Chủ Nhật, ngày 02/12/2018 - 08:11
5 /5 của 1 đánh giá

Ở tuổi 33, Cristiano Ronaldo liên tục làm tất cả các cầu thủ và fan hâm mộ bóng đá phải thán phục khi có một phong độ tuyệt vời và liên tiếp xô đổ các kỷ lục trong màu áo Juve, và ngày hôm qua một lần nữa anh lại làm được điều đó khi chính thức san bằng thành tích ghi bàn của huyền thoại John Charles.

Tham khảo thêm:

Chuyến làm khách đến sân của Fiorentina không khó như dự đoán khi Lão Bà làm chủ thế trận ngay từ những phút đầu và kết thúc trận đấu với một tỷ số khá cách biệt, đáng chú ý hơn cả là việc Cristiano Ronaldo một lần nữa san bằng kỷ lục của một huyền thoại câu lạc bộ.

Trong chiến thắng với tỷ số 3-0 của Juve, Ronaldo đã có một bàn thắng từ quả penalty vào những phút cuối của hiệp 2. Với trận thắng này Bà Đầm Già tiếp tục vững vàng ở ngôi đầu bảng xếp hạng Serie A và hướng tới danh hiệu Scudetto thứ 8 trong 8 năm vào cuối mùa.

Juventus có chiến thắng dễ dàng để củng cố ngôi đầu

Bàn thắng này cũng giúp cho CR7 sánh ngang với huyền thoại John Charles ở mùa giải 1957-1958 khi anh có được 10 bàn thắng cho Lão Bà chỉ sau 14 vòng đấu đầu tiên. Về phía huyền thoại người xứ Wales trước kia cũng là chủ công của câu lạc bộ thành Turin và trong mùa giải đầu tiên khoác lên mình màu áo sọc đen trắng ông cũng có được 28 bàn trong suốt mùa giải và giành được danh hiệu Vua phá lưới.

Chưa biết liệu Ronaldo có thể giành được danh hiệu như John Charles vào cuối mùa hay không nhưng những gì mà CR7 đang cống hiến trong màu áo Juve là cực kỳ ấn tượng. Không chỉ đơn thuần là những bàn thắng, siêu sao người Bồ Đào Nha đang thực sự là hạt nhân trong lối chơi của Juve và việc anh có nhiều đường chuyền thành bàn cho đồng đội xen kẽ những pha lập công là minh chứng cho điều đó.

Ronaldo đang rất quan trọng với Juve

Hiện tại, Ronaldo đang có 10 bàn thắng và dẫn đầu danh sách ghi bàn tại Serie A, chia sẻ vị trí số 1 với anh là tiền đạo trẻ người Ba Lan Krzysztof Piatek, bám sát ngay sau là những tiền đạo khác như Ciro Immobile hay Dries Mertens…

Khánh Lê

Bình luận bài viết