Ronaldo làm “hậu vệ” bất đắc dĩ cho đối thủ trong trận hòa 2-2 của Juventus

Thứ Hai, ngày 02/12/2019 - 11:32
5 /5 của 1 đánh giá

Juventus đã có chiến thắng 3-2 và giành 3 điểm trước Sassuolo nếu như siêu sao Cristiano Ronaldo không trở thành hậu vệ bất đắc dĩ cho đối phương.

Tại vòng 14 Serie A, Juventus tiếp đón Sassuolo trên sân nhà. Ronaldo và các đồng đội bước vào trận đấu này với quyết tâm phải thắng bởi khoảng cách giữa họ bây giờ với Inter chỉ là 1 điểm (35 so với 34). Tuy nhiên, Juventus lại gặp rất nhiều khó khăn trước lối chơi phòng ngự chủ động của Sassuolo.

Sau khi Paulo Dybala bị phạm lỗi trong vòng cấm, Ronaldo không mắc sai lầm nào trên chấm phạt đền để gỡ hòa 2-2 cho Juventus.

Phút 70 của trận đấu, khi Juventus bị Sassuolo cầm hòa 2-2, Gonzalo Higuain dốc bóng bên cánh trái và có đường chuyền cho Dybala trong vòng cấm. Dybala làm động tác giả ngoặt sang trái theo hướng khung thành đối phương để dứt điểm.

Ronaldo làm “hậu vệ” bất đắc dĩ cho đối thủ trong trận hòa 2-2 của Juventus

Juventus đáng ra đã có thể giành trọn 3 điểm trước Sassuolo nếu như siêu sao Cristiano Ronaldo không trở thành hậu vệ bất đắc dĩ của đội khách trong tình huống dứt điểm đến từ Paulo Dybala.

Sassuolo phải cảm ơn Ronaldo khi siêu sao người Bồ Đào Nha khi thủ thành Stefano Turati đã bị che mắt bởi phía. CR7 vô tình Ronaldo trở thành “vật ngáng đường” khiến Dybala mất 1 bàn thắng và Juventus cũng không thể giành trọn vẹn 3 điểm trước Sassuolo.

Juventus đứt mạch sáu chiến thắng và mất luôn đỉnh bảng. Hòa trận này, Juventus có 36 điểm sau 14 vòng đấu và để mất vị trí số 1 trên BXH Serie A 2019/20 vào tay Inter Milan, đội bóng đã vượt qua SPAL với tỷ số 2-1.

Tình huống làm “hậu vệ” bất đắc dĩ của Ronaldo diễn ra ngay trước thềm lễ trao giải Quả bóng Vàng 2019. Các chuyên gia bóng đá hầu hết đều nhận định rằng Ronaldo không mảy may có cơ hội để chinh phục Quả bóng vàng 2019. Trong lễ trao giải của France Football đêm nay, Ronaldo có lẽ vẫn chỉ dừng lại ở con số 5. Người ta còn không chắc Ronaldo có mặt ở sự kiện này hay không, nói gì đến việc nhận giải.

Đại kình địch Ronaldo – Lionel Messi cũng mới tỏa sáng bằng bàn thắng duy nhất trong trận đại chiến giữa Barcelona và Atletico Madrid trong khuôn khổ vòng 15 La Liga. Chiến thắng này giúp đội chủ sân Nou Camp củng cố ngôi đầu bảng La Liga 31 điểm, hơn đội đứng thứ hai là Real Madrid chỉ số phụ.

Phong Trần

Bình luận bài viết