Lý do khiến Ronaldo ngồi ngoài trong trận Juventus thắng Lazio

Chủ Nhật, ngày 07/03/2021 - 09:57
5 /5 của 1 đánh giá

Vòng 26 của Serie A, Juvetus đã có một chiến thắng cực kì quan trọng trước đại diện đến từ thủ đô Lazio để tiếp tục nuôi hy vọng bám đuổi Inter Milan. Đáng chú ý, trong trận đấu này, ngôi sao Cristiano Ronaldo không có tên trong đội hình xuất phát.

Theo đó, HLV Juventus - Andrea Pirlo chia sẻ rằng ông và Ronaldo đã có những trao đổi và thống nhất trước trận đấu với Lazio rằng anh sẽ được tạo điều kiện nghỉ ngơi để chuẩn bị cho cuộc tái đấu với Porto ở cúp C1.

Pirlo đã không để Ronaldo xuất phát trong trận đấu với Lazio

Phải đến phút thứ 68 của trận đấu, cựu tiền đạo của Real Madrid, người đang đứng đầu danh sách vua phá lưới của serie A với 20 bàn thắng, mới được tung vào sân. Lúc này, Juventus đã hoàn thành cuộc lội ngược dòng và dẫn trước Lazio 3-1 sau khi để cho đội bóng này mở tỉ số ở phút thứ 13 do công của Correa. Alvaro Morata chính là người có pha đá phạt đền thành công để ấn định tỉ số 3-1 cho Bà đầm già. 

Chiến thắng này đã giúp cho Juventus thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng Inter Milan xuống còn 7 điểm.

Còn tại đấu trường UEFA champions league, sau khi đã để thua 1-2 trước Porto ở trận lượt đi trên sân của đối thủ, đoàn quân của Pirlo chắc chắn sẽ có 90 phút lượt về đầy khó khăn và việc để cho ngôi sao lớn nhất của mình được nghỉ ngơi vào đêm qua là điều hoàn toàn hợp lí.

"Anh ấy đã thi đấu liên tục suốt 8 đến 9 trận đấu, vì vậy chúng tôi đã quyết định sẽ cho Ronaldo được nghỉ ngơi ở cuộc chạm trán Lazio. Mọi thứ đều đã được lên kế hoạch từ trước trận đấu.", Pirlo chia sẻ với tờ Sky Sport Italia.

CR7 đang được kỳ vọng sẽ tiếp tục giúp Juventus lội ngược dòng tại C1

"Ronaldo luôn là cầu thủ rất quan trọng của với đội bóng, bằng chứng là anh ấy đã ghi tới 20 bàn thắng cho Juventus ở serie A mùa này. Dù vậy, khi thiếu vắng Ronaldo, các cầu thủ còn lại đều đã hoàn thành rất tốt nhiệm vụ của mình, và tôi cảm thấy rất hài lòng về điều này."

>>> Xem thêm: Bóng đá Italia

"Chúng tôi đã khởi đầu trận không tốt với một đường chuyền về bất cẩn, tạo ra cơ hội để cho Lazio mở tỷ số trận đấu." 

"Tuy nhiên cách phản ứng của các cầu thủ sau bàn thua sớm là rất tích cực và việc chúng tôi giành được chiến thắng là thành quả cho sự quyết tâm của các cầu thủ.", Pirlo bày tỏ sự hài lòng với màn trình diễn của các học trò.

Trong khi đó HLV của Lazio, ông Simone Inzaghi đã có những chia sẻ rằng ông cảm thấy rất tiếc nuối sau trận thua này.

"Để thắng được Juventus trên sân của họ là một điều không hề dễ dàng, bạn cần có một màn trình diễn hoàn hảo. Chúng tôi đã chơi không tồi thế nhưng những sai lầm cá nhân đã khiến chúng tôi không thể có một kết quả như mong muốn. Năm sau, mong rằng là kết quả sẽ khác khi trận đấu kết thúc.", Inzaghi nói.

Video highlight trận đấu Juventus vs Lazio - vòng 26 serie A:

Bình luận bài viết