Ronaldo sẽ ra sân ngay trận mở màn Serie A 2018/19

Thứ Sáu, ngày 17/08/2018 - 23:05
5 /5 của 1 đánh giá

Serie A 2018/19 sẽ khởi tranh từ trận Chievo – Juventus và tin vui cho người hâm mộ là Cristiano Ronaldo được xác nhận sẽ chính thức trình làng Juve ngay trận này.

Siêu sao người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo sẽ có cơ hội ra sân thi đấu chính thức đầu tiên cho đội bóng đá mới ngay trong ngày khai mạc Serie A ở cuộc đối đấu giữa Juventus và Chievo đêm 18/8.

Theo xác nhận mới nhất của HLV trưởng Massimiliano Allegri, tiền đạo 33 tuổi sẽ góp mặt trong danh sách thi đấu chính thức của Bà Đầm già thành Turin. Tuy nhiên, đội bóng đá của ông sẽ không hề chủ quan trước đối thủ dù sở hữu nhiều ngôi sao trong đội hình.

ronaldo juventus
CR7 sẽ có cơ hội ra mắt NHM ngay trong trận khai mạc Serie A 2018/19

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, Juventus đã có rất nhiều những sự bổ sung chất lượng. Bên cạnh “thương vụ thế kỷ” CR7, đội bóng áo sọc trắng đen đã chiêu mộ thành công Joao Cancelo, Emre Can, Mattia Perin cũng như đón chào sự trở lại của Leonardo Bonucci.

ronaldo juventus
Danh sách đội hình Juve ở trận gặp Chievo

HLV Allegri thừa nhận, dù đang sở hữu trong tay nhiều hào thủ, những sẽ là không dễ dàng cho đội bóng của ông trong hành trình chinh phục chiếc cúp Scudetto mùa giải năm nay.

“Trận đấu đầu tiên luôn hết sức thú vị. Cùng chờ xem chúng tôi sẽ thi đấu như thế nào nhé”, chiến lược gia 51 tuổi cho biết.

“Ronaldo là một cầu thủ khác biết. Cậu ấy đã giành 5 Quả Bóng Vàng và luôn là động lực thúc đẩy đồng đội thi đấu tốt hơn”.

“Tuy các con số thống kê cho rằng Juventus là CLB vĩ đại nhất Serie A, nhưng như vậy là chưa đủ. Chúng tôi luôn phải nỗ lực từng ngày để đạt được mục tiêu của mình”.

Sau cùng, vị thuyền trưởng xác nhận Ronaldo, Cancelo và Bonucci sẽ ra sân trong trận đấu mở màn ngày thứ Bảy. Thủ thành Wojciech Szczesny sẽ đứng trong khung gỗ sau “triều đại” của huyền thoại Gianluigi Buffon khép lại.

Hải Nam

Bình luận bài viết