Ronaldo tiếp tục thể hiện cái duyên ghi bàn trong các trận chung kết

Thứ Năm, ngày 17/01/2019 - 11:06
5 /5 của 1 đánh giá

Với bàn thắng ghi được vào lưới AC trong trận chung kết Siêu cúp Italia vừa qua, Ronaldo tiếp tục khẳng định mình là “hung thần” trong các trận chung kết trong màu áo câu lạc bộ.

Tham khảo thêm:

Juventus đã chính thức có danh hiệu đầu tiên trong năm 2019 với chức Siêu cúp Italia sau khi đánh bại AC Milan với tỉ số 1-0. Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi nhờ công của Ronaldo ở phút thứ 61.

Ronaldo xứng đáng là hung thần của các trận chung kết

Với bàn thắng này, Ronaldo đã nâng số bàn thắng của anh ghi được cho Juve lên thành 16 trên mọi đấu trường mùa này. Hơn thể nữa CR7 tiếp tục chứng minh mình là “hung thần” trong các trận chung kết trong màu áo câu lạc bộ.

Cụ thể, siêu sao người Bồ Đào Nha đã có 8 bàn thắng trong 7 trận chung kết gần nhất anh góp mặt. Trong màu áo Real Madrid, Ronaldo đã ghi 2 bàn trong 3 trận chung kết cho Kền kền trắng. Ngoài ra, Ronaldo còn ghi 1 bàn trong trận chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha 2017 vào lưới Barcelona và 4 bàn trong 2 trận chung kết FIFA Club World Cup gần nhất cùng Los Blancos, lần lượt trước Kashima Antlers (2016) và Gremio (2017).

Ronaldo tiếp tục bổ sung vào bộ sưu tập danh hiệu đồ sộ của mình

Mặc dù đã chuyển đến cho Juventus tuy nhiên hiệu suất ghi bàn của Ronaldo vẫn rất đáng kinh ngạc. Mới đây, siêu sao người Bồ Đào Nha còn lần thứ 5 nhận giải thưởng Globe Soccer, giải thưởng nhằm tôn vinh cầu thủ, HLV, người đại diện cùng những người có đóng góp cho bóng đá thế giới trong năm.

 Trước đó CR7 đã từng giành chiến thắng vào các năm 2011, 2014, 2016 và 2017. Đại kình địch Lionel Messi chỉ 1 lần giành giải thưởng này vào năm 2015.

Phong Trần

Bình luận bài viết