Ronaldo: “Tôi thích xem quyền anh hoặc UFC hơn bóng đá”

Thứ Ba, ngày 15/12/2020 - 11:06
5 /5 của 2 đánh giá

Cristiano Ronaldo đã tiết lộ tình yêu của anh với các môn thể thao mang tính chiến đấu trong một cuộc phỏng vấn. Tiền đạo của Juventus nổi tiếng với vóc dáng lý tưởng, phù hợp với không ít môn thể thao khác.

Cristiano Ronaldo là tâm điểm trong một bộ phim tài liệu của DAZN có tên “Thế giới song song”, nơi anh trò chuyện với võ sĩ quyền anh Gennady Golovkin.

"Chơi bóng là niềm đam mê của tôi, nhưng tôi thích xem các môn thể thao khác trên TV hơn", Ronaldo nói trong bộ phim tài liệu. “Giữa việc xem một trận đấu bóng đá hay một trận đấu quyền anh hoặc UFC, tôi chọn quyền anh hoặc UFC.”

"Những vận động viên giỏi nhất là những người biết trước điều gì sẽ xảy ra, điều đó giống như trong một võ đài," Golovkin nói thêm. "Nhưng đó cũng là lý do tại sao, trong các trận đấu, họ muốn theo sát Cristiano để loại bỏ anh ấy ra khỏi trận đấu."

Ronaldo có niềm yêu thích đặc biệt với quyền anh

Sự yêu thích của Ronaldo đối với các môn thể thao đối kháng, đặc biệt là quyền anh, dường như đã bắt đầu từ thời anh còn thi đấu ở sân Old Trafford.

"Khi tôi còn ở MU, một HLV đã chơi boxing với tôi," Ronaldo tiếp tục. "Tôi nghĩ rằng luyện tập quyền anh rất hữu ích cho bóng đá vì nó giúp bạn rèn luyện các giác quan và bạn học cách di chuyển."

Là một phần của bộ phim tài liệu, Ronaldo đã nhìn lại quá trình phát triển của mình và cách anh trở thành một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp.

“Tôi sinh ra trên đảo Madeira và khi tôi 11 tuổi, Sporting CP đã đến nói chuyện với bố mẹ tôi,” Ronaldo nói. "Họ nói với họ rằng họ quan tâm đến tôi, nhưng tôi sẽ phải rời đi để sống ở Lisbon.”

"Rời xa gia đình là điều khó khăn nhất tôi đã làm trong đời. Những khoảnh khắc khó khăn nhất của tôi là khi tôi chuyển đến Lisbon và khi tôi mất cha.”

"Tôi nghĩ rằng thật tốt khi có cảm xúc. Tôi không giấu giếm mình là ai. Người ta nói đàn ông không khóc nhưng ai nói đàn ông không khóc? Chúng ta đều có cảm xúc và chúng ta phải thể hiện chúng."

Poster phim tài liệu "Thế giới song song"

Ở tuổi 35, Ronaldo đang rất nỗ lực để giữ cho mình phong độ đỉnh cao trong giai đoạn cuối của sự nghiệp.

"Mùa hè năm ngoái, tôi đã trò chuyện với Anthony Joshua", Ronaldo tiết lộ. "Ở tuổi 33, bạn bắt đầu nghĩ rằng đôi chân của mình đang chậm đi. Tôi muốn ở lại với thế giới thể thao, với bóng đá. Mọi người sẽ nhìn tôi và nói: “Cristiano là một cầu thủ phi thường nhưng bây giờ anh ấy thật chậm chạp". Tôi không muốn điều đó.”

"Bạn có thể thay đổi rất nhiều về cơ thể của mình, nhưng vấn đề không phải vậy. Nó phụ thuộc vào tư duy, động lực và kinh nghiệm của bạn, điều mà tôi nghĩ là phức tạp nhất."

"Trong thể thao, bạn có thể đạt được sự trưởng thành. Hãy nhìn [Roger] Federer trong quần vợt; anh ấy đã 37 hoặc 38 tuổi và vẫn đang ở đỉnh cao phong độ."

Bảo Trâm

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.