Văn Lâm gặp sự cố dở khóc dở cười tại Thái Lan

Chủ Nhật, ngày 06/12/2020 - 10:03
2.7 /5 của 517 đánh giá

Thủ thành Đặng Văn Lâm mới đây đã nhận phải sự cố dở khóc dở cười tại một hầm gửi xe tại Thái Lan. Thủ môn mang hai dòng máu Việt Nga đã đỗ xe quá gọn gàng mà quên mất một điều quan trọng.

Người hâm mộ và đặc biệt là những người yêu quý Đặng Văn Lâm luôn dõi theo những trận đấu của thủ thành này cùng Muangthong United qua các phương tiện truyền thông. Bên cạnh màn trình diễn trên sân cỏ, cuộc sống đời tư của thủ môn sinh năm 1993 cũng được các fan rất quan tâm.

Mới đây, người hâm mộ nhận ra Văn Lâm rơi vào tình cảnh dở khóc dở cười tại Thái Lan. Thủ thành số một của đội tuyển Việt Nam gặp sự cố với chiếc xế cưng của mình trong một hầm gửi xe.

Văn Lâm gặp sự cố dở khóc dở cười tại Thái Lan

Cụ thể, anh chàng lững thững tiến lại gần chiếc xe của mình và chợt nhận ra không thể mở cửa ra bởi đỗ quá sát vách ngăn cách. Tại Thái Lan, các tài xế ngồi bên phía tay phải, ngược hoàn toàn so với Việt Nam (các tài xế ngồi bên trái). Vì thế, khi đỗ xe, họ cần để thừa một khoảng bên phải để mở cửa. Có lẽ do quên mất điều này nên Văn Lâm đã khiến mình gặp khó.

Tuy nhiên người hâm mộ cũng khá tò mò đặt câu hỏi vì sao Văn Lâm có thể ra khỏi xe trong lúc đỗ. Dù sao đây cũng là một sự cố khá thú vị với thủ thành mang hai dòng máu Việt Nga này.

→ Xem thêm: Tỷ lệ kèo

Khi mới sang Thái Lan, Đặng Văn Lâm cũng thừa nhận gặp rất nhiều khó khăn khi điều khiển ô tô tại Thái Lan. Tại xứ Chùa Vàng, hoạt động giao thông đa số đều ngược lại với Việt Nam nên việc làm quen là không hề dễ dàng với các tài xế.

Văn Lâm gặp nhiều khó khăn trong việc tham gia giao thông ở Thái Lan

Được biết Lâm Tây được đội bóng chủ quản Muangthong United cấp xe và nơi ở trong thời gian thi đấu tại Thai League, cùng mức đãi ngộ rất tốt.

Ở đợt tập trung đội tuyển quốc gia trong tháng 12, Văn Lâm sẽ không thể góp mặt. Có 2 lý do khiến thủ thành sinh năm 1993 không thể hội quân cùng toàn đội. Một là đợt tập trung của ĐT Việt Nam không nằm trong FIFA Days, hai là do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Lộc Bát - Bongda365

Bình luận bài viết