Rooney tin Liverpool sẽ thống trị 10 năm nữa nếu… học tập MU

Thứ Hai, ngày 22/06/2020 - 20:15
4.3 /5 của 4 đánh giá

Cựu tiền đạo Wayne Rooney của MU cho rằng Liverpool sẽ thống trị nước Anh trong 10 năm nữa nếu học hỏi chiến lược của Quỷ Đỏ trước đây.

Liverpool vẫn tràn trề cơ hội giành chức vô địch Ngoại hạng Anh đầu tiên sau 30 năm, dù chỉ có được trận hòa 0-0 trước Everton rạng sáng nay (22/6). Nói về thành công của The Kop, chân sút lẫy lừng một thời của MU – Wayne Rooney tin đội chủ sân Anfield sẽ thống trị nước Anh trong 10 năm nữa nếu… học tập MU.

Theo đó, Rooney khẳng định Liverpool đang sở hữu đội hình trẻ trung, giàu sức chiến đấu và quan trọng hơn là được dẫn dắt bởi chiến lược gia vô cùng tài năng HLV Jurgen Klopp. Nếu nhà cầm quân người Đức tại vị lâu dài, thời của The Kop sẽ vẫn còn trước mắt.

Liverpool bị Everton cầm hòa ở vòng 30 Ngoại hạng Anh rạng sáng nay

Chia sẻ với tờ The Times, lão tướng 34 tuổi cho hay: “Các cầu thủ Liverpool vẫn còn rất trẻ, những nhân tố chủ chốt đều được gia hạn hợp đồng. Họ có tiềm năng lớn để giành thêm nhiều chức vô địch”

“Klopp từng nói sự thống trị của MU trước đây là điều không thể lặp lại, nhưng tôi nghĩ không phải vậy. Điều mà Liverpool cần làm là: Cứ để Klopp chiến đấu. MU từng thống trị nước Anh đơn giản bởi được Sir Alex dẫn dắt trong thời gian dài”

“Tôi nghĩ rằng Klopp bây giờ mới 53 tuổi, ông ấy còn có thể ở lại sân Anfield thêm 10 năm nữa. Nếu được như vậy, Liverpool sẽ vô địch Ngoại hạng Anh thêm 5 lần”.

Rooney tin Liverpool sẽ thống trị nước Anh 10 năm nữa nếu HLV Klopp tại vị lâu dài

Dưới sự dẫn dắt của HLV Jurgen Klopp, Liverpool đã hoàn toàn lột xác và dần trở lại vị thế vốn có của mình. Lữ Đoàn đỏ vô địch UEFA Champions League và về nhì tại Ngoại hạng Anh mùa giải năm ngoái. Năm nay, họ chỉ còn cách chiếc cúp bạc 5 điểm nữa.

Rạng sáng ngày 25/6 tới, Liverpool sẽ tiếp đón Crystal Palace ở vòng 31 Ngoại hạng Anh và được dự báo sẽ giành trọn vẹn 3 điểm ở cuộc đối đầu này. Đáng tiếc cho The Kop, nhiều khả năng họ sẽ không có được sự phục vụ của 2 trụ cột là James Milner và Joel Matip vì gặp chấn thương ở trận hòa Tottenham.

Đình Thi

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.