8 cầu thủ đã đi bóng vượt qua được Virgil Van Dijk 3 mùa giải qua

Thứ Hai, ngày 22/06/2020 - 15:08
3.3 /5 của 2 đánh giá

Van Dijk là một trong những trung vệ xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại, nhưng điều này không đồng nghĩa với việc anh không thể bị vượt qua và dưới đây là 8 cái tên đã đánh bại được Van Dijk trong 3 mùa bóng vừa qua.

Theo những con số thống kê đến từ trang Squawka, trong vòng 3 mùa bóng vừa qua, Van Dijk chỉ để cho 8 cầu thủ tại giải Ngoại Hạng Anh có thể qua mặt được mình, một con số vô cùng ấn tượng và thực sự trung vệ người Hà Lan rất xứng đáng với con số 75 triệu bảng mà Liverpool đã bỏ ra để chiêu mộ anh vào năm 2018.

8 cái tên đã đi bóng thành công vượt qua được Van Dijk hậu hết đều đến từ các câu lạc bộ hàng đầu nhưng cũng có một vài trường hợp ngoại lệ đến từ các CLB tầm trung.

Trong 3 mùa giải vừa qua, chỉ có đúng 8 lần Van Dijk để đối phương qua người thành công

8 cầu thủ đi bóng vượt qua Virgil Van Dijk trong 3 mùa giải vừa qua:

Alexandre Lacazette (Arsenal)

Mikel Merino (Newcastle United)

Nicolas Pepe (Arsenal)

Jay Rodriguez (Burnley)

Bernardo Silva (Manchester City)

Dele Alli (Tottenham Hotspur)

Ruben Neves (Wolves)

Moussa Djenepo (Southampton)

Có thể nhận thấy Arsenal là đội bóng sở hữu số cầu thủ đi bóng vượt qua được Van Dijk nhiều nhất so với những đội bóng còn lại. Lần lượt Lacazette và Nicolas Pepe đều đã đánh bại được trung vệ người Hà Lan trong ít nhất 1 pha đối mặt.

Nếu như Lacazette đã vượt qua được Van Dijk khi trung vệ này còn chơi cho Southampton, thì người đồng đội của anh và cũng là tân binh của Arsenal – Nicolas Pepe lại vừa có pha qua người với Van Dijk vào giai đoạn tháng 8, tức đầu mùa bóng năm nay.

Pepe chấm dứt chuỗi 50 trận không bị qua người liên tiếp của Van Dijk

Pepe cũng trở thành người đầu tiên có thể vượt qua được Van Dijk sau 50 trận đấu liên tiếp sau pha qua người ở cuộc đối đầu giữa Arsenal và Liverpool diễn ra tại lượt đi của Ngoại Hạng Anh.

Tuy nhiên, Arsenal vẫn có một thành tích đối đầu khá tệ với Liverpool còn Van Dijk và các đồng đội đang hướng đến chức vô địch Ngoại Hạng Anh lần đầu tiên sau 30 năm chờ đợi.

Ở vòng đấu vừa qua của Ngoại Hạng Anh, Liverpool đã có một trận hòa với Everton và The Kop vẫn sẽ phải chờ thêm một vài vòng đấu nữa mới được nâng cao chiếc cúp vô địch.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.