Rooney xây dựng hầm trú ẩn trong căn biệt thự mới

Thứ Bảy, ngày 28/07/2018 - 18:31
5 /5 của 1 đánh giá

Wayne Rooney sẽ cho xây dựng một căn hầm trú ẩn ngay trong căn biệt thự 20 triệu bảng của mình vì lo sợ về việc sẽ có thêm một vụ trộm nữa.

Căn hầm trú ẩn của Rooney sẽ có một phòng giám sát an ninh. Nhà bếp và nhà vệ sinh sẽ có một người bảo vệ. Mái của căn hầm trú ẩn sẽ được bao phủ bởi cỏ để những kẻ đột nhập không thể phát hiện ra. Cùng với đó, tiền đạo 32 tuổi cũng đã nộp đơn lên chính quyền địa phương để xin phép xây dựng những bức tường cao hơn.

Rooney xây dựng hầm trú ẩn trong căn biệt thự mới
Căn biệt thự trị giá 20 triệu bảng

Trong đơn đề nghị nộp lên chính quyền East Cheshire – nơi căn biệt thự được xây dựng, Rooney giải thích về việc xây dựng căn hầm: “Về cơ bản nó là một nhà phụ để phục vụ nhà ở đang được xây dựng”. Các quan chức sẽ có câu trả lời cho anh vào tháng 9 tới.

Việc cựu ngôi sao của Manchester United xây dựng một hệ thống bảo vệ nghiêm ngặt như vậy là hoàn toàn có cơ sở. Vào năm 2016, ngôi nhà của anh đã bị những tên trộm đột nhập. Vợ của Rooney – Coleen đã lo sợ tới mức mất ngủ trong nhiều ngày. Các con của anh cũng không thể thoải mái vui chơi trong chính ngôi nhà của mình.

Sau đó, thủ phạm của vụ trộm đã được xác minh là Robert McNamara, 25 tuổi. Tên này đã bị bỏ tù 2 năm và 8 tháng.

Rooney xây dựng hầm trú ẩn trong căn biệt thự mới
Anh muốn gia đình mình được an toàn tuyệt đối

Hơn nữa, Rooney sẽ thi đấu tại Mỹ cho DC United. Vợ và con anh cũng sẽ đến Mỹ. Tuy nhiên, họ sẽ phân phối thời gian để quay về cả Anh chứ không định cư hoàn toàn tại xứ sở cờ hoa. Trong lúc không có người ở nhà, việc đảm bảo an ninh càng trở nên quan trọng.

Bên cạnh căn hầm trú ẩn, căn biệt thự đồ sộ trị giá 20 triệu bảng của Rooney còn có một nhà để xe 6 chỗ, rạp chiếu phim, hồ bơi, hai hồ câu cá và đặc biệt là không thể thiếu sân bóng đá cho 10 người.

Hiển Vi

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.