David Silva trải lòng về quãng thời gian “giành giật” sự sống cho con trai mình

Thứ Bảy, ngày 28/07/2018 - 18:17
5 /5 của 1 đánh giá

Trước thềm mùa giải mới, tiền vệ David Silva đã dốc bầu tâm sự về một năm đáng nhớ với nhiều thử thách đặc biệt mà anh và gia đình đã cùng nhau vượt qua với sự giúp đỡ đặc biệt từ Man City.

David Silva đang phải trải quãng thời gian chông gai nhất trong sự nghiệp của mình với cậu con trai thiếu may mắn.

Tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ trở lại góp mặt cùng các đồng đội Manchester City vào ngày Chủ Nhật sau kì nghỉ hậu World Cup 2018.

Silva nhiều khả năng sẽ chia tay đội chủ sân Etihad sau khi hợp đồng của anh đáo hạn vào mùa Hè 2020.

Ngoài những danh hiệu cao quý cùng đạt được với Manchester City, Silva trân trọng hơn những khoảnh khắc mà CLB đã chia sẻ với anh trong khoảng thời gian khó khăn vừa qua.

Khi con trai của Silva sinh ra vào tháng 12 năm ngoái, HLV Pep Guardiola đã kiên quyết để tiền vệ này được trở về với gia đình để hoàn thành trách nhiệm làm bố, dù cho điều này sẽ khiến đội hình của nửa xanh thành Manchester sứt mẻ phần nào.

David Silva bên cạnh cậu con trai Mateo

Silva chia sẻ: “Cảm giác trở thành một người cha thật đặc biệt cho dù tôi phải trải qua quãng thời gian thực sự khó khăn. Nhưng tôi tin với những gì bản thân và con trai tôi đã cố gắng vừa qua, chúng tôi sẽ trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết”.

“Tôi thường thực hiện những chuyến bay từ Manchester về Tây Ban Nha. Vợ tôi và đặc biệt là Mateo đã tiếp động lực cho tôi rất nhiều”.

“Trong khoảng thời gian Mateo bị sinh non, các cầu thủ và ban huấn luyện luôn bên tôi động viên và tạo điều kiện hết sức cho tôi”.

Silva cũng không quên dành những lời khen cho HLV Pep Guardiola: “Ông ấy là một con người rất tình cảm và nhân cách cao thượng”.

“Trên sân bóng, ông ấy không chỉ là một người nghiêm túc mà còn rất tâm lý, một HLV rất đặc biệt”.

“Tôi may mắn khi chơi bóng tại một nơi mà mọi người coi trọng tình cảm gia đình là trên hết”.

David Silva là một cầu thủ ưa thích của Pep tại Manchester City

Silva, năm nay 32 tuổi, gia nhập The Citizen từ Valencia vào năm 2010 với giá 24 triệu bảng.

Đặng Phong

Bình luận bài viết

Luis Enrique từ chối dẫn dắt Arsenal thay cho Emery

12-11-2019

Luis Enrique được xem là một trong những ứng cử viên hàng đầu thay thế cho chiếc ghế nóng của Unai Emery tại Arsenal. Tuy nhiên mới đây theo tờ ESPN tiết lộ nếu cựu HLV của Barca nhận được lời đề nghị này thì ông cũng sẽ nhanh chóng từ chối.