Rudiger ấn định thời điểm đàm phán hợp đồng mới với Chelsea

Thứ Ba, ngày 25/05/2021 - 21:02
5 /5 của 1 đánh giá

Antonio Rudiger đang là cầu thủ vô cùng quan trọng trong đội hình của Chelsea. Mới nhất, trung vệ người Đức đã tiết lộ thời gian tiến hành đàm phán hợp đồng mới với The Blues.

Rudiger đang tiến gần đến 12 tháng cuối cùng của hợp đồng đã ký với Chelsea. Trung vệ của đội tuyển Đức đã hồi sinh mạnh mẽ kể từ khi Thomas Tuchel tiếp quản Chelsea thay thế người tiền nhiệm Frank Lampard.

Rudiger đã đóng vai trò không thể thay thế trong giai đoạn nước rút mùa giải của Chelsea, giúp CLB thành London giành được vị trí trong top 4 Ngoại hạng Anh và sẵn sàng chiến đấu để giành chức vô địch Champions League với Man City vào rạng sáng ngày 30/5 tới đây.

Chelsea muốn Rudiger nhanh chóng gia hạn hợp đồng

Sau khi Rudiger giành được sự tin tưởng của Tuchel, ban lãnh đạo Chelsea đã thừa nhận muốn anh ký vào hợp đồng mới.

Tuchel gần đây đã nói: “Không có gì tốt hơn những gì cậu ấy đang thể hiện, và tôi muốn một hợp đồng mới với cậu ấy. Nếu cậu ấy muốn có một hợp đồng mới, cậu ấy hoàn toàn có thể ở lại CLB. Cậu ấy đang có những màn trình diễn tuyệt vời.”

Trả lời lời nhận xét của Tuchel, Rudiger nói với Kicker: “Điều đó thật tuyệt và tôi cũng rất vui."

“Bạn luôn đưa ra quyết định của mình ở một mức độ nào đó phụ thuộc vào ban huấn luyện, nhưng về lâu dài, bạn không bao giờ có thể dựa vào họ. Vì thế, sau Euro, chúng tôi mới có thể nói chuyện.”

Cầu thủ 28 tuổi dường như không có tương lai ở sân Stamford Bridge trong thời gian Lampard còn tại vị.

Nhưng Rudiger đã trở thành trụ cột ở hàng thủ The Blues sau sự ra đi của Lampard, ra sân 24 trong tổng số 33 trận đấu trong nhiệm kỳ của Tuchel.

Rudiger chỉ lắng nghe những lời đề nghị sau Euro 2020

Trước trận chung kết Champions League, Rudiger đã nói với các đồng đội ở Chelsea rằng họ cần phải dũng cảm trong khâu phòng ngự.

Rudiger nói: “Man City sẽ có bóng thường xuyên hơn chúng tôi, chúng tôi biết điều đó. Nhưng ở hàng phòng ngự ít nhiều có những cuộc đọ sức trực tiếp. Mỗi hậu vệ nên có đủ chất thép để chơi một chọi một.”

'Chắc chắn rồi, Ilkay [Gundogan], [Phil] Foden, [Riyad] Mahrez, [Kevin] De Bruyne - bạn không thể cho họ nhiều khoảng trống.”

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.