“Salah sẽ đánh bại Ronaldo và Modric để giành danh hiệu The Best”

Thứ Hai, ngày 24/09/2018 - 15:37
5 /5 của 1 đánh giá

Đêm nay, lễ trao giải The Best sẽ chính thức bắt đầu từ 00h30 theo giờ Việt Nam tại thủ đô London. Huyền thoại bóng đá Ai Cập, Hany Ramzy cho rằng Salah sẽ đánh bại Ronaldo và Modric để giành danh hiệu The Best vào đêm nay.

Xem thêm:

Sự kiện FIFA – The Best sẽ được diễn ra tại trung tâm hội nghị Royal Festival Hall, thủ đô London, Vương Quốc Anh. Lễ trao giải này chính thức bắt đầu từ 00h30 giờ Việt Nam tức là vào lúc 18h30 theo giờ Anh.

Huyền thoại bóng đá Ai Cập, Hany Ramzy cho rằng đêm nay Mohamed Salah sẽ “hạ gục” Ronaldo và Modric và anh sẽ trở thành cầu thủ Châu Phi đầu tiên trong lịch sử đạt danh hiệu cao quý của FIFA.

Huyền thoại bóng đá Ai cập cho rằng Salah sẽ đánh bại Ronaldo và Modric để giành danh hiệu The Best

Mùa giải 2017/2018 đánh dấu bước tiến vượt bậc trong sự nghiệp bóng đá quốc tế của Salah. Anh cùng CLB Liverpool giành vé tham dự trận chung kết Champions League và giúp ĐTQG Ai Cập giành vé tham dự vòng chung kết World Cup 2018 sau 28 năm chờ đợi.

Về phương diện cá nhân, Salah đóng góp 44 bàn thắng trên mọi đấu trường cho Lữ đoàn đỏ và trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều nhất tại Ngoại hạng Anh mùa giải 2017/2018.

Tuy nhiên, để đạt được danh hiệu này không là điều dễ dàng khi trước mặt anh là Ronaldo và Modric. Ông Ramzy vẫn tin tưởng vào sự lựa chọn của mình, ông nói:

“Lý do tại sao tôi nghĩ Salah sẽ giành giải thưởng này là vì cuộc hành trình mà anh ấy đã đạt được thật đáng ngưỡng mộ”

“Salah trở lại Anh sau nỗi thất vọng trong màu áo Chelsea và trở thành tay săn bàn hàng đầu giải đấu, cùng với đó là giúp Liverpool lọt vào tới chung kết Champions League

Modric đang chiếm ưu thế cho danh hiệu The Best 2018

“FIFA hãy nhìn một cách tổng thể những khó khăn mà một cầu thủ đã trải qua trong sự nghiệp của mình. Để đạt tới thành công như ngày hôm nay, Salah xứng đáng nhận được danh hiệu này”

Ramzy hiện đang là trợ lý HLV tại ĐT Ai Cập. Ông đã được chứng kiến phong độ tuyệt vời của Salah trong màu áo ĐTQG, ông nói thêm: “Mohamed Salah giờ đây được coi là một biểu tượng thực sự ở Ai Cập”

Salah đang cùng Liverpool có 6 trận toàn thắng và đang đứng đầu BXH tại Premier League. Cá nhân tiền đạo người Ai Cập đang có 3 bàn thắng cho riêng mình, hứa hẹn anh sẽ còn bùng nổ ở giai đoạn giữa và cuối mùa giải năm nay.

Phong Trần

Bình luận bài viết