Salah và Robertson dính chấn thương trước ngày Ngoại hạng Anh trở lại

Thứ Sáu, ngày 12/06/2020 - 10:53
4.5 /5 của 4 đánh giá

Mohamed Salah và Andy Robertson đã bỏ lỡ trận giao hữu Liverpool thắng Blackburn vừa qua vì chấn thương. Tuy nhiên theo xác nhận của The Kop, chấn thương của cả hai không nghiêm trọng và đó chỉ là biện pháp “phòng ngừa”.

Sau thời gian dài nghỉ thi đấu vì dịch Covid-19, Liverpool đã có trận giao hữu đầu tiên nhằm chuẩn bị cho ngày Ngoại Hạng Anh tái xuất. Ở trận đấu này Liverpool vẫn cho thấy sức mạnh vượt trội trước Blackburn Rovers với tỷ số đậm 6-0.

HLV Juergen Klopp đã cho ra sân phần lớn cầu thủ của đội một trong đó nổi bật là Firmino, Mane hay Joel Matip chỉ thiếu Mohamed Salah và Andy Robertson không ra sân vì chấn thương.

Salah và Robertson dính chấn thương trước ngày Ngoại hạng Anh trở lại

Chấn thương của Salah và Robertson khiến người hâm mộ Liverpool vô cùng lo lắng bởi Ngoại hạng Anh chỉ còn chưa đầy 1 tuần nữa sẽ trở lại. . Tuy nhiên theo xác nhận của The Kop, vấn đề của cả hai không quá nghiêm trọng và đó chỉ là biện pháp “phòng ngừa” tránh những chấn thương nặng hơn.

Salah và Robertson dự kiến sẽ sẵn sàng cho trận derby với Everton vào ngày 21/6. Khi đó cả hai sẽ hoàn toàn khỏe mạnh để có thể ra sân.

Liverpool dự kiến sẽ thi đấu ít nhất 1 trận giao hữu nữa trước khi chính thức bắt đầu các trận đấu còn lại của Premier League 2019/20.

Ngoài Salah và Robertson, chấn thương mắt cá chân của Alex Oxlade-Chamberlain trong trận gặp Blackburn đang là điều mà Liverpool lo ngại. Theo đó The Kop cần phải đợi buổi kiểm tra y tế chi tiết về chấn thương của Oxlade-Chamberlain để có thể đánh giá chính xác tình hình.

Salah sẽ góp mặt ở trận derby với Everton vào ngày 21/6

Trước khi Ngoại hạng Anh tạm hoãn vì Covid-19, Liverpool hơn đội xếp thứ 2 là Man City tới 25 điểm và chỉ cần 2 trận thắng nữa là chính thức lên ngôi vô địch lần đầu tiên kể từ năm 1990. Thậm chí nếu Man City nhận thất bại ở trận đại chiến gặp Arsenal tại vòng đấu bù vòng 28, The Kop chỉ cần 1 chiến thắng trước Everton ở vòng 29 là có thể trở thành tân vương.

Cho dù Liverpool vô địch Ngoại Hạng Anh sau 30 năm chờ đợi, thế nhưng họ sẽ khó có thể có được một màn ăn mừng hoành tráng như thường lệ do phải tuân thủ về luật cách ly xã hội đến từ Chính phủ Anh.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.