Samuel Eto’o: “Barcelona mới là một nơi phù hợp với Mohamed Salah”

Thứ Hai, ngày 24/06/2019 - 07:57
5 /5 của 1 đánh giá

Cựu tiền đạo lừng danh của Barcelona là Samuel Eto’o nhấn mạnh rằng đội bóng xứ Catalan mới là một nơi phù hợp để Salah lên đỉnh cao.

Tham khảo thêm:

Mohamed Salah tiếp tục có thêm một mùa giải thành công trong màu áo Liverpool. Anh ghi 22 bàn thắng ở mùa giải vừa qua, đoạt danh hiệu vua phá lưới Ngoại hạng Anh cùng Sadio Mane và Aubameyang. Ở đấu trường châu lục, Salah cũng có rất nhiều đóng góp cho chức vô địch Champions League lần thứ 6 trong lịch sử Liverpool.

Salah vừa có thêm 1 mùa giải thành công

Trên mọi đấu trường, Salah có tới 71 bàn chỉ sau 104 lần ra sân cho Liverpool đã qua. Thế nhưng theo cựu tiền đạo lừng danh Samuel Eto’o của Barcelona, tài năng của Mohamed Salah vẫn chưa phải là đã đạt đỉnh cao mà nó hoàn toàn có thể vươn xa hơn khi ngôi sao người Ai Cập thi đấu tại Barcelona.

“Liverpool là một đội bóng tuyệt vời nhưng Barcelona mới là một nơi phù hợp với Mohamed Salah”. Eto’o cho biết. “Real đã cho tôi cơ hội rời khỏi châu Phi nhưng tôi biết phong cách của Barcelona và tôi nghĩ nó sẽ tốt hơn cho cậu ấy”.

Eto’o khẳng định Barcelona sẽ là một nơi phù hợp với Salah

“Nếu Salah có cơ hội chơi ở giải đấu hay nhất thế giới đó là La Liga của Tây Ban Nha, cậu ấy phải ký hợp đồng với Barcelona. Cậu ấy sẽ có mọi thứ để trở thành một trong những cầu thủ giỏi nhất lịch sử bóng đá thế giới”. Cựu danh thủ này kết luận.

Eto’o từng có quãng thời gian đỉnh cao khi còn chơi cho Barcelona. 199 trận cho Blaugrana trên mọi đấu trường, anh ghi 130 bàn và cùng họ chinh phục 3 La Liga, 2 Champions League.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha