Ảnh: Sân khấu hoành tráng, không gian như mơ ở đám cưới Công Phượng tại Phú Quốc

Thứ Tư, ngày 18/11/2020 - 10:01
2.6 /5 của 477 đánh giá

Vào tối nay (18/11), Công Phượng - Viên Minh sẽ tổ chức đám cưới tại Phú Quốc với sự góp mặt của bạn bè thân thiết. Mới nhất, những hình ảnh về sân khấu cho buổi lễ quan trọng này đã được tiết lộ.

Sau đám cưới diễn ra vào ngày 16/11, cặp đôi Công Phượng - Viên Minh sẽ tiếp tục đến Phú Quốc để tổ chức bữa tiệc mừng cùng anh em bạn bè thân thiết. Theo tiết lộ, địa điểm diễn ra sự kiện quan trọng này là một resort cao cấp.

Để chuẩn bị cho đám cưới nói trên, rất nhiều người đã tất bật chuẩn bị ngay trong đêm để hoàn tất các khâu cuối cùng cho bữa tiệc trên bãi biển. Theo những hình ảnh được tiết lộ, không gian tổ chức tiệc cưới Công Phượng - Viên Minh có sức chứa lên đến 200 người. 

Được biết, đám cưới của cặp đôi này tại Phú Quốc sẽ có độ bảo mật cao hơn cả ở TP.HCM. Lý do Công Phượng với Viên Minh chọn không gian ngoài trời, gần bãi biển là để cả hai có thể tổ chức tiệc mừng cưới theo ý muốn, giao lưu với bạn bè.

Đám cưới Công Phượng - Viên Minh tổ chức ở một resort cao cấp tại Phú Quốc 

Vào chiều ngày 17/11, rất nhiều các cầu thủ bóng đá nổi tiếng như: Xuân Trường, Tuấn Anh, Minh Vương…. và trước đó là Bùi Tiến Dũng đã có mặt tại Phú Quốc, sẵn sàng cho đám cưới của Công Phượng. Cả hai bố mẹ cặp đôi này sẽ đều không có mặt ở địa điểm diễn ra siêu đám cưới vào tối ngày 18/11 để tạo không gian riêng cho Công Phượng với Viên Minh.

Sau đám cưới vào ngày 18/11, cặp đôi này sẽ trở về Nghệ An để tổ chức đám cưới tại nhà trai ở Đô Lương, diễn ra vào ngày 3/12. 

Đây là sự kiện rất được quan tâm vào thời điểm này. Trong đám cưới ngày 16/11, cả Công Phượng và Viên Minh đều khiến tất cả bất ngờ với phong cách ăn mặc giản dị.

 

Sân khấu hoành tráng đã được dựng ngay trong đêm 

Với tiền đạo xứ Nghệ,  anh diện suit đen, áo sơ mi trắng cùng nơ đen. Trong khi đó, Viên Minh tiếp tục trung thành với váy cưới trắng có thiết kế nhìn chung không cầu kỳ. Chiếc váy được Viên Minh đặt may riêng theo sở thích cá nhân.

Những hình ảnh khác về không gian tổ chức tiệc cưới Công Phượng - Viên Minh

Tuấn Điền - Bóng đá 365

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.