Sane nói gì sau khi rời Man City để khoác áo Bayern

Thứ Sáu, ngày 03/07/2020 - 20:35
4.5 /5 của 2 đánh giá

Mới đây, trang chủ của Bayern đã chính thức công bố bản hợp đồng mới mang tên Leroy Sane. Trước đó, cầu thủ người Đức đã trải qua quãng thời gian dài điều trị chấn thương trong màu áo Man City. Vừa qua, anh đã có những lời nhắn gửi đến HLV Pep Guardiola và The Citizens.

Đóng góp của Sane cho Man City ở mùa giải này gần như chỉ là con số 0. Ngay hồi đầu mùa, họ đã gặp chấn thương nặng và chỉ có vỏn vẹn 81 phút ra sân. Từ chỗ là một trong những cầu thủ chạy cánh hàng đầu Ngoại hạng Anh, chân sút người Đức đã không còn nằm trong kế hoạch của HLV Pep Guardiola.

Có rất nhiều tin đồn về việc Sane sẽ gia nhập Bayern khi mùa giải này kết thúc. Thực tế, phía đội bóng người Đức đã quan tâm đến anh ngay từ mùa hè năm ngoái. Khi mùa giải trở lại sau dịch Covid-19, thương vụ này càng được xúc tiến mạnh mẽ hơn.

Sane đã trở thành người của Bayern

Sau rất nhiều thời gian chờ đợi, cuối cùng Bayern và Man City cũng đạt được thỏa thuận. Theo đó, Hùm xám xứ Bavaria đã phải bỏ ra hơn 50 triệu bảng để đưa Sane về Allianz Arena. Anh sẽ trở về Đức ngay để cùng đội bóng chuẩn bị cho mùa giải mới.

Sau khi mọi thủ tục đã xong xuôi, cầu thủ 24 tuổi đã có những lời nhắn gửi cho đội bóng cũ Man City và HLV Pep Guardiola. Trên trang Twitter cá nhân của mình, Sane viết:

“Cảm ơn rất nhiều về quãng thời gian tuyệt vời. Xin cảm ơn tất cả những sự ủng hộ đã dành cho tôi trong suối 4 năm qua. Chắc chắn tôi sẽ không bao giờ quên được quãng thời gian gắn bó với Man City. Chúng tôi đã cùng nhau giành chiến thắng và phá  bỏ nhiều kỷ lục. Tôi đã có cho mình 7 chiếc cúp”.

Sane là nhân tố quan trọng giúp Man City vô địch Ngoại hạng Anh 2018/2019

“Xin cảm ơn những người hâm mộ, đội ngũ nhân viên của đội bóng và những đồng đội của tôi. Tôi sẽ nhớ mãi các bạn cùng với niềm vui và sự tự hào. Ngoài ra, tôi cũng cảm ơn HLV của tôi. Ông ấy đã giúp tôi trưởng thành hơn rất nhiều. Nhờ có ông ấy mà tôi đã giành được giải thưởng Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm của Ngoại hạng Anh vào năm 2018. Tôi tự hào khi là một phần trong cuộc hành trình này”.

Sane gia nhập Man City từ Schalke vào năm 2016. Anh nhanh chóng khẳng định được giá trị của mình và góp công lớn vào chức vô địch nước Anh của The Citizens mùa giải 2018/2019.

Trường Giang

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.