Sao Arsenal chuẩn bị kết hôn với hoa hậu Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ Ba, ngày 15/01/2019 - 16:37
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền vệ Mesut Ozil mới đây đã chia sẻ một bức ảnh thân mật với bạn gái và cũng là Hoa hậu Thổ Nhĩ Kỳ 2014, Amine Gulse. Bức ảnh tiết lộ rằng anh và cô bạn gái sẽ tổ chức đám cưới trong một ngày không xa.

Tham khảo thêm:

Thời gian gần cuộc sống ở Anh của Mesut Ozil không được suôn sẻ khi anh liên tục gặp những chấn thương ảnh hưởng đến thi đấu. Ở trận đấu với West Ham, dù đã bình phục nhưng HLV Unai Emery đã không cho tiền vệ người Đức cơ hội ra sân.

Dù không được thi đấu nhưng có vẻ Ozil cũng không quá buồn khi tiền vệ người Đức đang có một khoảng thời gian vui vẻ bên cạnh cô bạn gái Amine Gulse. Bức ảnh mới đây được đăng tải trên trang mạng xã hội Instagram là minh chứng cho điều đó.

Bức ảnh mới đây được Ozil đăng tải trên Instagram

Bức ảnh cho biết rằng Ozil và cô bạn gái sau khi đã đính hôn sẽ sớm tổ chức đám cưới trong tương lai. Rất nhiều người hâm mộ đã gửi lời chúc đến cặp đôi đẹp của làng bóng đá thế giới.

Trước đó Ozil và bạn gái đã bí mật đính hôn vào tháng 3 năm 2017, dự kiến đám cưới của cặp đôi này sẽ được tổ chức ở 3 quốc gia khác nhau là Đức, Thụy Điển và Thổ Nhĩ Kỳ.

Cặp đôi dự định sẽ tổ chức đám cưới ở Đức, Thụy Điển và Thổ Nhĩ Kỳ

Sở dĩ có điều này là do xuất thân của Ozil và bạn gái. Bố mẹ của Ozil là 2 người mang dòng máu Thổ nhập cư vào Đức và anh được sinh ra tại Gelsenkirchen (Đức). Còn với Amine Gulse, cô được sinh ra ở Thụy Điển và sau này chuyển đến Thổ Nhĩ Kỳ và giành vương miện hoa hậu tại đây.

Với việc tổ chức đám cưới ở 3 địa điểm khác nhau, chi phí mà Ozil và bạn gái phải bỏ ra sẽ không nhỏ và dự tính rơi vào khoảng 1 triệu bảng.

>> Xem thêm chuyện ngôi sao cập nhật 

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.