Sau cột mốc đáng nhớ, Messi làm gì?

Thứ Ba, ngày 15/01/2019 - 16:00
5 /5 của 1 đánh giá

Lionel Messi vừa đạt cột mốc đáng nhớ khi có bàn thắng thứ 400 tại La Liga với pha lập công vào lưới Eibar. Sau khi giành được thành tích đáng nể trên, siêu sao người Argentina đã có cách tận hưởng cuộc sống khá thi vị.

>> Tham khảo thêm:

Cụ thể, ngay sau cột mốc đáng nhớ nói trên, tiền đạo người Argentina đã có những phút giây thư giãn bên các cậu con trai của mình là Mateo và Thiago. Bên cạnh đó, chân sút này còn vui vẻ chơi đùa với chú cho của mình.

Tất cả những hình ảnh vui đùa nói trên đều được Messi chụp lại và đăng tải trên trang Instagram cá nhân. Lẽ dĩ nhiên, với hàng chục triệu người theo dõi thì các bức ảnh trên nhận được rất nhiều tình cảm yêu thích từ các fan hâm mộ cầu thủ này.

Messi
Messi đã có những phút giây thoải mái

Chia sẻ với Marca cách đây không lâu, tiền đạo của Barcelona khẳng định tình yêu lớn lao với gia đình: “Tôi yêu bóng đá, nhưng tôi yêu gia đình của mình hơn moi thứ. Tôi luôn cố gắng dành thời gian cho gia đình của mình. Đó là những phút giây vô cùng ý nghĩa và hạnh phúc đối với tôi và đó là động lực để tôi thi đấu tốt hơn trong mỗi trận”.

Hiện tại, Messi đang dẫn đầu cuộc đua giành chiếc giày vàng châu Âu với 17 pha lập công kể từ đầu mùa tại La Liga. Bản thân anh cũng độc tôn trên ngôi đầu ở danh hiệu vua phá lưới giải đấu này. Chính phong độ cao đó của M10 giúp cho Barcelona vẫn đang khá ung dung trên ngôi đầu giải VĐQG Tây Ban Nha.

Messi
Đây là quãng thời gian để siêu sao này giải trí

Có thể nói, chân sút người Argentina đang có cuộc sống khá thi vị và viên mãn khi anh sở hữu phong độ cao trên sân cỏ và tình cảm lớn lao nơi gia đình bé nhỏ. Đó chắc chắn sẽ giúp tiền đạo này thăng hoa hơn nữa trong thời gian tới.

>> Xem thêm chuyện ngôi sao cập nhật 

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.