Sao Arsenal: “Chúng tôi sẽ vô địch mà không có Mkhitaryan”

Chủ Nhật, ngày 26/05/2019 - 21:20
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền vệ Henrikh Mkhitaryan không thể cùng Arsenal dự trận chung kết Europa League bởi lý do an ninh. Tuy nhiên, điều này càng khiến cho Pháo thủ có thêm động lực thi đấu.

>> Xem thêm:

Cầu thủ 30 tuổi hiện tại buộc phải ở lại quê nhà Armenia. Những xung đột chính trị giữa nước anh và Azerbaijan đã khiến cho việc xuất cảnh trở nên nguy hiểm hơn rất nhiều.

 Hậu vệ Sokratis Papastathopoulos cho rằng, Pháo thủ sẽ rất nhớ Mkhitaryan. Tuy nhiên, không vì thế mà họ yếu đi. Đội chủ sân Emirates sẽ càng cố gắng hơn nữa để có thể dành tặng chức vô địch Europa League đến cựu cầu thủ của Man United.

Sokratis tin rằng, sự thiếu vắng Mkhitaryan sẽ càng khiến Arsenal mạnh mẽ hơn
Sokratis tin rằng, sự thiếu vắng Mkhitaryan sẽ càng khiến Arsenal mạnh mẽ hơn

Cầu thủ người Hy Lạp chia sẻ: “Tất nhiên, đó là một mất mát lớn đối với chúng tôi. Chúng tôi rất buồn và bây giờ, chúng tôi phải giành chiến thắng cho cậu ấy”.

“Chúng tôi phải ở đó và nỗ lực hết sức của mình. Tôi tin rằng, toàn đội có thể làm điều đó. Chúng tôi có tất cả những gì tốt nhất và hy vọng, may mắn cũng sẽ đứng về phía chúng tôi”.

HLV Unai Emery đã từng có thành tích vô cùng ấn tượng tại đấu trường Europa League. Ông từng giúp Sevilla lên ngôi trong 3 mùa giải liên tiếp.

Mkhitaryan không thể cùng Arsenal dự chung kết Europa League vì lý do an ninh
Mkhitaryan không thể cùng Arsenal dự chung kết Europa League vì lý do an ninh

Arsenal cũng đang có rất nhiều động lực để thi đấu. Nếu không thể lên ngôi vô địch, họ sẽ vắng mặt tại Champions League mùa sau. Bởi tại Premier League, Pháo thủ đã bị đánh bật ra khỏi top 4.

Với mục tiêu này, Sokratis càng thêm phần tin tưởng về khả năng chiến thắng của đội nhà. Anh nói: “Chelsea có những cầu thủ giỏi và HLV tốt. Chúng tôi rất tôn trọng họ”.

“Tuy nhiên, chúng tôi sẽ chơi thứ bóng đá của riêng mình và kiểm soát thế trận. Làm được điều này sẽ rất khó khăn và chắc chắn họ cũng sẽ không thể trải qua 90 phút dễ thở”.

Hiển Vi

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.