Sao Barcelona bị cảnh sát bắt giữ vì say xỉn gây tai nạn

Thứ Hai, ngày 17/08/2020 - 21:21
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền vệ Arthur Melo của Barcelona đã bị cảnh sát tạm giữ vì lái xe sau khi uống rượu và gây tai nạn. Đây sẽ là điểm trừ cực lớn của tiền vệ này trước khi chính thức chuyển sang Juventus chơi bóng.

Theo báo chí Tây Ban Nha, tiền vệ Arthur Melo của Barcelona, người sắp đầu quân cho Juventus, đã gây ra tai nạn giao thông trong tình trạng say xỉn. Vụ tai nạn xảy ra tại Palagrugell, một thị trấn ven biển của xứ Catalan.

Arthur Melo đã mất lái và lao vào lề đường, sau đó đâm vào cột đèn vào khoảng 4h sáng. Một cảnh sát địa phương đã chứng kiến ​​vụ tai nạn và bắt giữ Arthur Melo, rất may những người trên xe không bị thương nặng.

Arthur gây ra tai nạn khi lái xe trong tình trạng say xỉn

Theo nguồn tin từ Sport, cảnh sát đã lập tức kiểm tra vi phạm của Arthur, kết quả cho thấy cầu thủ 24 tuổi có nồng độ cồn vượt mức cho phép (0,55mg/lít khí thở) và khả năng cao anh sẽ bị phạt hành chính.

Vụ tai nạn xảy ra không lâu sau trận thua bẽ mặt 2-8 của Barcelona trước Bayern Munich. Arthur Melo cũng vừa bị đội chủ sân Nou Camp phạt sau khi trở lại muộn với lịch triệu tập của đội bóng gần hai tuần để chuẩn bị cho hành trình còn lại ở cúp C1.

Cầu thủ 24 tuổi sau đó đã không được tham dự trận tứ kết cúp C1 gặp Bayern Munich.

Arthur Melo dự kiến ​​sẽ ký hợp đồng với Juventus ngay trong mùa hè này, Miralem Pjanic là cầu thủ rời Italia theo chiều ngược lại để chuyển đến Barcelona, nhưng sự cố mới nhất này có thể khiến tân HLV Pirlo của Juventus lo ngại về tính kỷ luật của Arthur.

Arthur có hành xử thiếu chuyên nghiệp khi vẫn còn là cầu thủ của Barcelona

Chủ tịch Barcelona, ​​Josep Bartomeu đã lên án việc Arthur không trở lại tập luyện, ông nói: “Đây là một hành động không thể chấp nhận được. Đây là lý do tại sao chúng tôi nghĩ tới các hình phạt, vì không có lý do gì cho sự vắng mặt của cậu ta.”

Báo chí Italia cho rằng Arthur đã đạt được thỏa thuận với Barcelona về việc cho phép anh chấm dứt hợp đồng sớm. Anh muốn nhanh chóng bay đến Turin, bắt đầu tập luyện với Juventus vào tuần tới. Barcelona và Juventus đều đã kết thúc mùa giải này khi đều bị loại ở cúp C1.

Chí Tài

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha