Chelsea thăng hoa với chuỗi bất bại, sao đội bóng vẫn không hạnh phúc

Thứ Bảy, ngày 20/03/2021 - 14:46
5 /5 của 1 đánh giá

Tammy Abraham tỏ ra không mấy vui vẻ khi anh dường như đang không phải là một phần của một Chelsea đang hồi sinh mạnh mẽ dưới sự dẫn dắt của Thomas Tuchel

Kể từ khi tiếp quản Chelsea, Thomas Tuchel đã hồi sinh không ít cầu thủ của đội bóng, đồng thời giúp The Blues trải qua chuỗi 13 trận đấu bất bại liên tiếp và chỉ phải nhận đúng 2 bàn thua.

Đáng tiếc cho Tammy Abraham khi anh không nằm trong số các cầu thủ chơi hay dưới thời HLV mới. Dưới thời Lampard ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay Abraham được ra sân 16 lần nhưng con số này đã giảm chỉ còn là 4 kể từ khi Tuchel tới Chelsea. 

Chelsea đang thi đấu vô cùng thăng hoa dưới thời Tuchel

Ông thầy người Đức luôn ưu tiên Timo Werner và Kai Havert hơn khi nghĩ tới các vị trí trên hàng công. Đây cũng là một điều dễ hiểu khi mà một trong những nhiệm vụ lớn nhất của Tuchel khi tới đây là làm sao để những bản hợp đồng đắt giá trên hàng công có thể lấy lại được phong độ và đáp ứng được kỳ vọng từ NHM. Ông đã phần nào hoàn thành được nhiệm vụ này tuy nhiên giờ đây Tuchel lại đang đối mặt với một vấn đề khác mang tên Abraham.

>> Xem thêm: bóng đá Anh

Tammy Abraham chính là sản phẩm của lò đào tạo Chelsea, anh trở lại Chelsea vào mùa hè năm trước sau khi hết hạn hợp đồng cho mượn ở Aston Villa. Abraham đã có mùa bóng đầu tiên ở Chelsea chơi khá thành công với 18 bàn thắng sau 47 trận đấu trên mọi đấu trường và hứa hẹn sẽ tiếp tục tỏa sáng ở mùa giải năm nay.

Thế nhưng tiền đạo trẻ người Anh có vẻ như đang gặp nhiều khó khăn trong việc chen chân vào đội hình chính của The Blues sau khi CLB đem về rất nhiều cái tên đắt giá vào kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Abraham đang không đạt được phong độ cao trong bối cảnh Chelsea chơi hay

Về vấn đề của Abraham, Tuchel đã chia sẻ:

"Chúng tôi đã có những cuộc trò chuyện với Abraham nhằm động viên cậu ấy. Tôi không muốn thấy Abraham cảm thấy chán nản hay thất vọng, tôi muốn thấy cậu ấy tiếp tục làm việc chăm chỉ và nghĩ về những điều tốt đẹp ở phía trước".

"Tôi hiểu nếu đội bóng thi đấu tốt mà bạn không đóng góp quá nhiều thì bạn sẽ cảm thấy có chút chạnh lòng nhưng tôi nghĩ vấn đề lớn nhất ở đây không phải là lỗi của Abraham", Tuchel nói

HLV người Đức cho rằng chính ông mới là người có lỗi trong tình huống này của Abraham. Tuchel cho rằng cách sắp xếp đội hình linh hoạt và việc trong tay ông đang có quá nhiều tiền đạo là lí do khiến ông không trọng dụng Abraham. Ông cũng khẳng định chuyên môn của tiền đạo người Anh không phải là lí do khiến anh phải ngồi ngoài.

Video kết quả trận đấu Chelsea vs Atletico - lượt về vòng 1/8 cúp C1:

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.