Sao Chelsea ngạc nhiên trước sự phát triển của các đồng đội trẻ tại ĐT Anh

Ross Barkley khá hài lòng với bản thân sau 2 trận mở màn vòng loại Euro nhưng anh còn tỏ ra ấn tượng hơn với màn trình diễn của các tài năng trẻ của Tam sư.


Xem thêm:

Ross Barkley là một trong những cầu thủ quan trọng của ĐT Anh trong 2 chiến thắng đậm đà trước CH Séc và Montenegro vừa qua tại vòng loại Euro 2020. Mặc dù vậy, anh cho rằng anh cảm thấy ấn tượng hơn với màn trình diễn của các ngôi sao trẻ mới nổi của Tam sư như Callum Hudson – Odoi, Jadon Sancho hay Declan Rice hơn.

Các tài năng trẻ của Tam sư đã có 2 trận đấu xuất sắc

Anh cho rằng tương lai của Tam sư đang thật sự tươi sáng khi sở hữu những cái tên trẻ tuổi nhưng đầy tài năng trong đội hình. Phát biểu trên Sky Sport, tiền vệ của Chelsea cho biết:

“Tương lai của bóng đá Anh thực sự tươi sáng. Bạn đã thấy các cầu thủ trẻ thể hiện như thế nào và họ tài năng thế nào. Cả Declan Rice, Jadon Sancho và Callum Hudson-Odoi. Ngay cả trong các buổi tập, họ cũng thật đáng sợ. Thật tuyệt khi trở thành một phần của đội bóng”.

Barkley cũng tỏ ra hài lòng với màn trình diễn của bản thân

Nhận định thêm về loạt trận vòng loại Euro vừa qua, Barkley cũng rất hài lòng về bản thân: “Đó là màn trình diễn tốt nhất của tôi cho đội tuyển Anh. Tôi đã có 2 bàn thắng và tham gia vào nhiều tình huống nguy hiểm. Nhưng tôi cảm thấy mình có thể chơi tốt hơn”.

“Tất cả chúng ta đều có thể cải thiện. Chúng tôi không tham gia vào trận đấu để chấp nhận nơi mình thuộc về. Chúng tôi phải cải thiện ở cấp CLB và cấp quốc tế, có rất nhiều cơ hội để vươn lên. Tất cả chúng ta đều trải qua những giai đoạn khó khăn. Nhưng tôi chỉ tin vào bản thân mình và có niềm tin”. Barkley kết luận.

Gia Long

Bình luận