Sao HAGL tiết lộ điều thú vị về HLV Park Hang Seo

Thứ Hai, ngày 14/09/2020 - 15:48
3.2 /5 của 9 đánh giá

Ngôi sao thuộc biên chế HAGL đang được đem cho Bà Rịa Vũng Tàu mượn, Lê Minh Bình mới đây đã tiết lộ điều thú vị về HLV Park Hang Seo sau khi có thời gian làm việc cùng tại U22 Việt Nam.

Ở đợt tập trung của U22 Việt Nam vào tháng 8 vừa qua, Minh Bình là một trong những cái tên để lại nhiều ấn tượng nhất. Anh ghi 2 bàn trong các trận đấu tập nội bộ và được xem là nhân tố chủ chốt trên hàng công của U22 Việt Nam trên hành trình bảo vệ tấm HCV SEA Games vào năm 2021.

Trong buổi trả lời truyền thông mới đây, Minh Bình đã có những chia sẻ về đợt tập trung vừa qua, đặc biệt là tiết lộ thú vị về HLV Park Hang Seo: “Đợt tập trung đội tuyển U22 mang lại nhiều điều hữu ích cho em.

Em được làm quen với môi trường thi đấu ở trên đội tuyển, làm quen với HLV Park Hang Seo cũng như các bạn có chuyên môn rất tốt ở đồng trang lứa. Thầy Park là người ở ngoài rất vui tính nhưng khi làm việc thì rất là nghiêm khắc”.

Minh Bình gây ấn tượng ở đợt tập trung U22 Việt Nam

Minh Bình đã có nhiều cơ hội thể hiện hơn nếu như không may gặp chấn thương cổ chân và bỏ lỡ giai đoạn cuối của đợt tập trung. Trước đó, chấn thương cũng là vấn đề cản trở tiền đạo 21 tuổi tỏa sáng ở các giải đấu trong nước và quốc tế.

Hiện tại, ngôi sao thuộc biên chế HAGL được đem cho Bà Rịa Vũng Tàu mượn vẫn đang trong quá trình hồi phục chấn thương. “Phong độ của em đang ổn định nhưng tiếc là gặp phải chấn thương khi tập trung cùng đội tuyển đợt vừa rồi.

Mục tiêu cá nhân bây giờ của em chỉ là cố gắng tập hồi phục chấn thương để trở lại sân thi đấu sớm nhất, phục vụ hết mình cho CLB”.

Giải hạng Nhất dự kiến sẽ trở lại vào cuối tháng 9 tới và nhiều khả năng, Minh Bình sẽ phải ngồi ngoài ở những vòng đấu đầu tiên khi giải đấu tái khởi tranh. Đây được xem là mất mát lớn đối với Bà Rịa Vũng Tàu bởi Minh Bình đang có phong độ cao ở mùa giải này.

nhưng không may gặp chấn thương và chưa hồi phục hoàn toàn

Sau 9 vòng đấu, chân sút sinh năm 1999 đã có 5 bàn thắng và là nhân tố quan trọng bậc nhất giúp đoàn quân của HLV Trần Minh Chiến chễm chệ ở ngôi đầu BXH với 18 điểm. Nếu tiếp tục trình diễn lối chơi ấn tượng ở phần còn lại của mùa giải, Minh Bình có thể giúp Bà Rịa Vũng Tàu vô địch hạng Nhất và lên chơi V-league ở mùa giải 2021.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam