Nhận tin dữ, sao HAGL bỏ dở hành trình cùng U22 Việt Nam

Thứ Tư, ngày 26/08/2020 - 10:41
3.1 /5 của 11 đánh giá

Dính chấn thương trong trận đấu nội bộ hôm 24/8, cầu thủ thuộc biên chế HAGL đang cho CLB hạng Nhất Bà Rịa Vũng Tàu mượn, Lê Minh Bình đã phải bỏ dở hành trình còn lại cùng U22 Việt Nam.

U22 Việt Nam đang trong giai đoạn hội quân chuẩn bị cho Sea Games 31 và vòng loại U23 châu Á diễn ra vào năm sau. Ở đợt tập trung lần thứ 2 kéo dài trong 10 ngày từ 18-28/8, U22 Việt Nam sẽ có 3 buổi chia quân thi đấu nội bộ để HLV Park Hang Seo và các cộng sự kiểm nghiệm năng lực của các cầu thủ.

Trong 2 buổi thi đấu nội bộ trước đó, ngôi sao thuộc biên chế HAGL đang được cho Bà Rịa Vũng Tàu mượn, Lê Minh Bình đã thể hiện phong độ cực kì ấn tượng. Anh ghi được 2 bàn thắng, trong đó có 1 bàn ở chiều 24/8.

Tuy nhiên, ngay sau khi ghi bàn, Minh Bình đã phải nằm sân sau 1 pha va chạm với cầu thủ Âu Dương Quân. Minh Bình nhảy lên tranh chấp trên không và do tiếp đất không tốt nên bị lật cổ chân. Cầu thủ này lập tức được đội ngũ y tế chăm sóc nhưng vẫn không thể tiếp tục thi đấu và phải rời sân trong đau đớn.

Minh Bình rất đau đớn sau pha va chạm

và không thể tiếp tục thi đấu

Theo chẩn đoán ban đầu của các bác sĩ đội tuyển U22 Việt Nam, chân sút 21 tuổi sẽ cần khoảng 2-3 tuần để có thể bình phục và tập luyện trở lại. Điều này đồng nghĩa với việc “báu vật” của bầu Đức sẽ bỏ lỡ phần còn lại của đợt tập trung lần này cùng U22 Việt Nam.

Đây là điều đáng tiếc đối với cả cá nhân Minh Binh lẫn HLV Park. Bởi lẽ, tiền đạo của HAGL được kỳ vọng là một trong những nhân tố sáng giá nhất của U22 Việt Nam trong hành trình bảo vệ tấm HCV SEA Games. Không thể thi đấu, Minh Bình sẽ bớt đi cơ hội ghi điểm trong mắt HLV Park, đồng thời chiến lược gia người Hàn Quốc cần thêm những lần hội quân tiếp theo để đánh giá toàn diện năng lực của cầu thủ này.

Minh Bình sẽ cần 2-3 tuần để hồi phục

Minh Bình vẫn sẽ sinh hoạt cùng U22 Việt Nam cho đến hết đợt hội quân dự kiến kết thúc vào ngày 28/8. Sau đó, anh sẽ được trả về Bà Rịa Vũng Tàu để thi đấu tại giải hạng Nhất. Các giải quốc nội của bóng đá Việt Nam hiện vẫn chưa hẹn ngày trở lại do diễn biến phức tạp của dịch Covid-19.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam