Sao Man City bất ngờ mang Zidane so sánh với Guardiola

Thứ Tư, ngày 20/02/2019 - 11:50
5 /5 của 1 đánh giá

Cầu thủ Danilo của Man City mới đây đã có những nhận xét về 2 huấn luyện viên đại tài anh từng có cơ hội được làm việc cùng là Zidane và Guardiola.

Tham khảo thêm:

Danilo chuyển tới thi đấu cho Man City với giá 27 triệu bảng vào mùa Hè năm 2017 từ câu lạc bộ Real Madrid. Tại CLB Hoàng gia Tây Ban Nha, Danilo đã giành 2 chức vô địch Champions League liên tiếp dưới thời HLV Zinedine Zidane.

Danilo là cầu thủ may mắn khi từng được làm việc với Zidane và bây giờ là Guardiola

Trong màu áo Man City, Danilo tiếp tục thành công cùng đội bóng thành Manchester dưới thời HLV Pep Guardiola khi giành chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa trước. Danilo là một trong số ít các cầu thủ có cơ hội làm việc cùng 2 huấn luyện viên đại tài bậc nhất thế giới là Zidane và Guardiola.

Cả 2 người có 2 lối chiến thuật khác nhau nhưng họ có đặc điểm chung là “những người đàn ông của danh hiệu”. Và đặc biệt hơn cả Zidane và Guardiola đều làm rất tốt công việc trong phòng thay đồ, khiến cho các cầu thủ luôn cảm thấy hài lòng kể cả khi không được thường xuyên ra sân.

“Tất nhiên họ là những người rất khác nhau. Đầu tiên họ là những huấn luyện viên giỏi và không ai có thể so sánh với họ”, Danilo nói với The Mirror.

“Đối với tôi, tôi cảm thấy hạnh phúc khi có cơ hội được làm việc chung với họ. Sự chú ý của Pep đến từng chi tiết là không ai sánh kịp, những gì anh ấy làm được cho đội bóng là không thể tin được”

Zidane và Guardiola là “những người đàn ông của danh hiệu”

“Tôi rất vui khi được ở bên Guardiola như tôi đã từng làm việc với Zidane trong quá khứ”, Danilo kết luận.

Mùa giải này Danilo đã có 15 lần ra sân cho Man City và đã ghi được một bàn thắng cùng 1 kiến tạo. Vào rạng sáng ngày 21/2, đội bóng của Danilo sẽ có chuyến làm khách tới sân của Schalke trong khuôn khổ trận đấu lượt đi vòng 1/8 Champions League.

Phong Trần

Bình luận bài viết