Nóng: Sao Man City dương tính với Covid-19

Thứ Hai, ngày 21/09/2020 - 17:25
5 /5 của 1 đánh giá

Man City mới đây đã nhận phải tin không vui, khi một cầu thủ của đội bị xác nhận dương tính với Covid-19 là Gundogan. Tiền vệ này sẽ vắng mặt trong trận ra quân của nhà đương kim á quân Ngoại hạng Anh mùa này.

Tiền vệ Ilkay Gundogan của Man City đã có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19 và sẽ bước vào thời gian cách ly 10 ngày.

Man City đã công bố kết quả xét nghiệm cách đây ít phút, và loại tiền vệ một thời của Borussia Dortmund khỏi trận đấu với Wolves diễn ra vào đêm nay.

Gundogan sẽ phải cách ly 10 ngày

Gundogan cũng sẽ bỏ lỡ trận đấu ở Carabao Cup giữa tuần này gặp Bournemouth và cuộc tiếp đón Leicester City trên sân nhà Etihad ở vòng 3 Ngoại hạng Anh.

Tuyển thủ Đức sẽ trở lại tập luyện sau thời gian cách ly nhưng cũng có thể bỏ lỡ cuộc đụng độ với Leeds vào ngày 3/10, vì anh cần phải lấy lại thể lực.

Thông báo từ Man City cho biết: “Man City FC có thể xác nhận rằng Ilkay Gundogan đã có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19.”

"Ilkay hiện đang thực hiện khoảng thời gian 10 ngày tự cách ly theo quy định của Ngoại hạng Anh và Chính phủ Vương quốc Anh về cách ly. Mọi người ở CLB đều mong Ilkay hồi phục nhanh chóng."

Gundogan là cầu thủ mới nhất của Man City có kết quả xét nghiệm dương tính với virus này, Riyad Mahrez và Aymeric Laporte đều có kết quả xét nghiệm dương tính cách đây hai tuần.

Gundogan đã không ra sân kể từ sau các trận đấu tại Nations League của đội tuyển Đức vào đầu tháng này, các trận hòa 1-1 trước Tây Ban Nha và Thụy Sĩ.

Tiền vệ này đã ghi bàn trong trận giao hữu sau đó nhưng vẫn chưa bắt đầu mùa giải mới với Man City, đội bóng này ra quân muộn hơn do mùa giải 2019-20 của họ bị kéo dài hơn các đội bóng khác để tham dự cúp C1.

Man City chỉ vào đến tứ kết cúp C1 mùa trước

Man City làm khách trên sân của Wolves vào đêm thứ nay, trận ra quân của mùa giải 2020-21. HLV Pep Guardiola và các học trò hy vọng đòi lại được chiếc cúp Ngoại hạng Anh từ Liverpool.

Nhưng Lữ đoàn đỏ đã sớm thể hiện sức mạnh khi đã thắng cả hai trận đầu tiên của mùa giải này – đánh bại Leeds 4-3, sau đó là chiến thắng ấn tượng 2-0 ngay trên sân của Chelsea.

Chí Tài

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.