Sao MU lên tiếng về tham vọng vô địch Ngoại hạng Anh

Thứ Tư, ngày 30/12/2020 - 18:24
5 /5 của 1 đánh giá

Thủ thành David de Gea của MU cho biết rằng đội bóng của anh phải giữ đôi chân trên mặt đất nếu muốn cạnh tranh cho chức vô địch giải Ngoại hạng Anh mùa này.

Chiến thắng 1-0 của MU trước Wolves đêm qua đã giúp họ leo lên vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng ngoại hạng anh - kém đội dẫn đầu Liverpool 2 điểm - và kéo dài chuỗi trận bất bại của họ trong giải đấu này lên 9 trận.

Kể từ thất bại trước Arsenal hồi tháng 11, Quỷ đỏ đã giành được 23 điểm trên tổng số 27 điểm tối đa. Kể từ khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu vào năm 2013, đây là lần đầu tiên MU có chuỗi phong độ tốt đến vậy.

Rashford ghi bàn duy nhất giúp MU đánh bại Wolves

Đội bóng của Ole Gunnar Solskjaer sẽ tiếp đón Aston Villa đang bay cao vào ngày đầu năm mới, khả năng cạnh tranh danh hiệu của họ sẽ được đánh giá thêm qua trận đấu này, nhưng de Gea phủ nhận điều đó.

"Chúng tôi cần phải bình tĩnh. Vẫn còn rất nhiều trận đấu trước mắt, những trận đấu lớn, và chúng tôi cũng còn cả những giải đấu cúp nữa nên có rất nhiều trận đấu," De Gea nói với MUTV.

"Chúng tôi phải tập trung, không mơ mộng quá nhiều mà chỉ hướng đến trận đấu tiếp theo. Vì vậy, Aston Villa là điều quan trọng nhất lúc này. Chúng tôi phải sẵn sàng cho trận gặp Aston Villa ngay bây giờ vì đây là một trận đấu khó khăn.”

"Các cầu thủ phải hồi phục thật tốt vì họ đã phải chạy rất nhiều và đã chơi rất nhiều trận, hồi phục tốt là một trong những điều quan trọng nhất."

Bàn thắng ở phút 93 của Marcus Rashford đã giúp MU có được 3 điểm trước Wolves, đây là lần thứ 3 MU thắng trận trên sân nhà tại ngoại hạng anh mùa này.

De Gea muốn các đồng đội giữ đôi chân trên mặt đất

De Gea nói thêm: "Wolves là một đội bóng rất tốt. Họ phòng ngự tốt, phản công hay và có những cầu thủ tấn công nhanh. Họ có lối chơi chặt chẽ.”

"Họ đã có một số cơ hội nhưng chúng tôi cũng vậy và ghi bàn trong những phút cuối luôn là điều tốt. Vì vậy, chúng tôi có được ba điểm và điều đó rất quan trọng đối với chúng tôi. Bạn phải chiến đấu cho đến phút cuối cùng. Đó là một màn trình diễn tuyệt vời của toàn đội."

Hoài Linh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.