Sao trẻ HAGL có thể lực khủng hơn cả Kante

Thứ Hai, ngày 23/03/2020 - 10:54
3.3 /5 của 15 đánh giá

Trong bài kiểm tra thể lực với tiêu chuẩn của các cầu thủ châu Âu, ngôi sao trẻ Đặng Văn Đan của học viện HAGL JMG đã đạt được thành tích còn tốt hơn cả NGolo Kante.

CLB HAGL là một trong những CLB có sự đầu tư bài bản nhất của bóng đá Việt Nam. Với học viện HAGL JMG thì đội bóng phố Núi đang sở hữu lò đạo trẻ hàng đẩu của bóng đá Việt Nam. Chất lượng cầu thủ của đội bóng phố Núi cũng đang ngày càng được nâng cao trong thời gian gần đây.

Đặc biệt là khóa 4 của HAGL JMG gần đây được đánh giá là lứa xuất sắc nhất, thậm chí còn trội hơn những đàn anh Công Phượng, Xuân Trường.

Khóa 4 HAGL đang được đánh giá rất cao

Khóa 4 HAGL đang được đánh giá rất cao

Khóa 4 của HAGL đang sở hữu những ngôi sao trẻ chất lượng như Vũ Minh Hiếu, Nguyễn Thanh Khôi, Trần Gia Huy, Hoàng Vĩnh Nguyên. Ngoài ra còn có Đặng Văn Đan, cầu thủ được mệnh danh là “người không phổi”.

Dù tuổi đời còn rất trẻ nhưng Đặng Văn Đan đã sở hữu thể lực đáng kinh ngạc. Thậm chí là còn có thể lực khủng hơn cả những ngôi sao hàng đầu thế giới hiện như như NGolo Kante.

Điều này đã được thể hiện qua những bài kiểm tra về thể lực, sức bền của ngôi sao này. Cụ thể, ở bài test được áp dụng cho các cầu thủ châu Âu, cũng như hệ thống Học viện JMG trên toàn thế giới, Văn Đan là người có thành tích tốt nhất ở khóa 4 với thời gian hoàn thành là 20 phút.

Đặng Văn Đan (trái) sở hữu nền tảng thể lực đáng kính ngạc

Đặng Văn Đan (trái) sở hữu nền tảng thể lực đáng kính ngạc

Đây là thành tích tốt hơn cả những ngôi sao ở trên thế giới bởi trung bình các cầu thủ ở châu Âu hoàn thành bài kiểm tra này là khoảng 23 phút. Ngay cả tiền vệ nổi tiếng với thể lực dồi dào của đội tuyển Pháp là NGolo Kante cũng phải mất đến 28 phút để hoàn thành bài kiểm tra này.

Sức bền và thể lực cực tốt của Văn Đan đã giúp anh được HLV Guillaume Graechen tin tưởng giao cho vị trí tiền vệ phòng ngự. Là một cầu thủ có tư duy chiến thuật tốt cùng nền tảng thể lực dồi dào, Văn Đan đang được kì vọng sẽ trở thành trụ cột của HAGL trong tương lai gần.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam