Sao trẻ Real Madrid khẳng định cực ‘gắt’ về sự trở lại của HLV Zinedine Zidane

Thứ Sáu, ngày 29/03/2019 - 13:46
5 /5 của 1 đánh giá

Hậu vệ trẻ Odriozola tự tin khẳng định rằng sự trở lại của HLV Zinedine Zidane quan trọng không khác gì một danh hiệu với đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha.

Tham khảo thêm:

Sau chức vô địch Champions League thứ 3 liên tiếp cùng Real Madrid, HLV Zinedine Zidane đã quyết định từ chức để nghỉ ngơi sau một thời kỳ hoàng kim mà ông có được cùng Real Madrid. Thế nhưng sau 10 tháng nghỉ ngơi, chiến lược gia người Pháp đã quyết định trở lại để cứu vớt con tàu đắm mang tên Real Madrid.

HLV Zidane đã trở lại Real Madrid

Sự trở lại của Zidane là một sự tái hợp vô cùng quan trọng bởi rõ ràng đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đang trải qua một mùa giải quá tồi tệ dù dưới thời HLV Julen Lopetegui cùng HLV Santiago Solari. 

Nhận định về sự trở lại của HLV Zidane, hậu vệ trẻ Alvaro Odriozola đã tỏ ra vô cùng vui mừng: “Sự trở lại của Zidane có ý nghĩa quan trọng với Real, ông ấy giúp các cầu thủ và NHM tiếp tục hy vọng vào một tương lai tươi sáng phía trước. Như tôi đã nói, tôi luôn ngưỡng mộ ông ấy. Thật tuyệt khi xem Zidane thi đấu và càng hạnh phúc hơn khi được thi đấu dưới sự dẫn dắt của ông ấy”. 

Odriozola vui mừng trước sự trở lại của HLV người Pháp

“Điều tôi yêu thích của Zidane là sự gần gũi với các cầu thủ. Ông ấy luôn truyền cảm hứng cho các cầu thủ thi đấu với quyết tâm cao nhất, Zizou luôn nói sự thật. Tôi đánh giá cao sự trung thực đó rất nhiều. Đối với người hâm mộ, sự trở lại của ông ấy mang theo những hy vọng. Sự trở lại của Zidane chẳng khác nào một danh hiệu với Real Madrid”. Sao trẻ 19 tuổi kết luận.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha