Sau Chelsea, Hazard tiếp tục muốn được làm trò Sarri tại ĐT Bỉ

Thứ Bảy, ngày 29/09/2018 - 06:48
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi có chuỗi phong độ cao dưới bàn tay của HLV Maurizio Sarri tại Chelsea, tiền vệ người Bỉ, Eden Hazard đang thúc giục liên đoàn bóng đá nước này nhanh chóng kí hợp đồng với chiến lược gia Italia.

>> Tham khảo thêm:

Tất nhiên, đó là trong trường hợp HLV đương nhiệm của Quỷ đỏ là Roberto Martinez rời khỏi đội bóng. Hiện tại, cựu chiến lược gia Everton vẫn đang là thuyền trưởng ĐT Bỉ và ông nhận được sự tin tưởng rất lớn từ liên đoàn bóng đá nước này sau thành công tại Word Cup vừa qua trên đất Nga.

Dù vậy, trong trường hợp chiến lược gia này rời khỏi đội bóng trong tương lai, Hazard mong muốn người thay thế ông là Sarri – người đang giúp tiền vệ này có chuỗi phong độ rất cao ở mọi đấu trường kể từ đầu mùa.

Hazard Sarri
Hazard đang thăng hoa dưới triều đại của Sarri

Chia sẻ trước báo giới, Hazard cho biết: “Sarri là một HLV tuyệt vời. Ông ấy biết được điểm manh, yếu của từng cầu thủ và khai thác đồng thời giúp cho họ thi đấu tốt hơn. Sarri luôn rất quan tâm học trò. Có thể nói ra điều này là hơi vội vàng nhưng trong tương lai, tôi muốn ông ấy là HLV trưởng đội tuyển quốc gia Bỉ nếu như Roberto rời khỏi đội bóng”.

Phát biểu trên của ngôi sao 27 tuổi cho thấy mối quan hệ rất khăng khít giữa anh và ông thầy người Italia. Hiện tại, cả hai đang rất tập trung chuẩn bị cho cuộc chạm trán với Liverpool tại vòng 7 ngoại hạng Anh diễn ra vào đêm nay.

Hazard Sarri
Và anh muốn Sarri sẽ làm HLV tuyển Bỉ trong tương lai

Hazard chắc chắn là ngôi sao được chờ đợi nhất bên phía The Blues bởi anh vừa tỏa sáng để giúp đội bóng đánh bại chính đối thủ ở cúp liên đoàn Anh. Sau 7 trận từ đầu mùa trên mọi đấu trường, tiền vệ này ghi tới 6 bàn.

Cuộc đại chiến với The Kop trên sân nhà là trận đấu quan trọng bởi Chelsea phải quyết tâm giành chiến thắng nếu không muốn bị đối thủ bỏ xa trên bảng xếp hạng.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết