Sau chiến thắng ở Derby London, sao Chelsea tụ hội ở địa điểm này

Thứ Sáu, ngày 01/03/2019 - 15:24
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi giành chiến thắng quan trọng trước Tottenham Hotspur ở trận derby London tại vòng 28 ngoại hạng Anh, các ngôi sao của Chelsea đã cùng nhau tụ hội tại sự kiện Kick it out được tổ chức vào tối qua tại thủ đô London.

>> Tham khảo thêm:

Kick it out là sự kiện nhằm hướng đến sự bình đẳng trong bóng đá. Mùa giải 2018/19 đánh dấu 25 năm của sự kiện này. Vì thế, buổi lễ diễn ra vào tối qua đã thu hút đông đảo các nhân vật khách mời quan trọng.

Theo đó, 4 ngôi sao của Chelsea là Eden Hazard, Loftus – Cheek, Azpilicueta và Ampadu là những cái tên góp mặt ở sự kiện này. Sau chiến thắng ở trận derby London diễn ra tại vòng 28 ngoại hạng Anh mới đây, các cầu tbur của The Blues tỏ ra vô cùng thoải mái khi tham dự bữa tối tại Kick it out.

Chelsea
Sau chiến thắng ở derby London

Ngoài những cái tên nói trên, bộ đôi của Brighton là HLV Chris Hughton và cầu thủ Hope Powell cũng tham dự sự kiện nói trên. Đây là sự kiện quan trọng nhằm xóa đi nạn phân biệt chủng tộc vốn đang trở nên vô cùng bức bối trong thế giới bóng đá.

Bên cạnh các ngôi sao bóng đá, buổi lễ Kick it out còn có sự hiện diện của nghệ sĩ khiêu vũ, Laura Dajao và dàn hợp xướng Rainbow Singers Across B Border – nhóm nhạc được thành lập vào năm 2013 để hỗ trợ những người tị nạn đồng tính.

Chelsea
Hazarc và đồng đội vui vẻ tại sự kiện Kick it out

Rõ ràng, việc tham dự sự kiện nói trên sẽ giúp cho các ngôi sao nói chung và những cầu thủ Chelsea nói riêng thoải mái sau các trận đấu căng thẳng. Thêm vào đó, việc góp mặt tại Kick it out cũng sẽ giúp họ hiểu được tầm quan trọng của nạn phân biệt chủng tộc, qua đó gây ảnh hưởng đến những cổ động viên xung quanh.

>> Xem thêm chuyện ngôi sao cập nhật

Dương Anh

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.