Sau Fernandinho, HLV Guardiola tiết lộ 2 cái tên tiếp theo sẽ thử sức với vị trí trung vệ

Thứ Năm, ngày 19/09/2019 - 15:55
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi thử nghiệm Fernandinho ở vị trí trung vệ trong trận thắng Shakhtar Donetsk, HLV Pep Guardiola đã bật mí thêm 2 cái tên sắp được đưa vào thi đấu ở vị trí này.

Man City vừa giành thắng lợi thuyết phục với tỉ số 3-0 ngay trên sân nhà của Shakhtar Donetsk. Ở trận thắng của Man City, dù không có được lực lượng mạnh nhất nơi hàng thủ nhưng The Citizens vẫn không quá khó khăn trong việc thắng đậm và giữ sạch lưới trước đội bóng Ukraine.

Chấn thương dài hạn của Laporte cộng thêm Stones cũng phải ngồi ngoài 1 tháng khiến Man City lâm vào cơn khủng hoảng nơi hàng phòng ngự. HLV Pep Guardiola buộc phải sử dụng tiền vệ Fernandinho chơi ở vị trí trung vệ cùng với Nicolas Otamendi. Việc 2 lão tướng này đều đã khá cao tuổi, HLV Guardiola tiết lộ rằng ông không thể sử dụng liên tục cặp đôi này và nhiều khả năng sẽ phải tim kiếm thêm sự thử nghiệm:

“Tôi không có gì nghi ngờ về khả năng của Fernandinho. Anh ấy có thể đảm nhiệm tốt vị trí trung vệ.Tuy nhiên, sự thật là Otamendi đã 31, Fernandinho 34 và thế hệ tiếp theo của chúng tôi mới 18 (Eric Garcia). Trong 3-4 tháng tiếp theo, tôi không biết liệu điều gì sẽ xảy ra”. Chiến lược gia người Tây Ban Nha nói trong buổi họp báo sau trận.

Fernandinho sẽ không phải là sự lựa chọn thường xuyên của HLV Guardiola

“Cả 2 đều chơi rất tốt trong trận đấu hôm nay. Otamendi chứng tỏ sự tự tin sau những gì xảy ra ở trận đấu trước với Norwich. Thế nhưng rõ ràng, chúng tôi cần thêm những giải pháp khác, Rodri hoặc Kyle Walker chẳng hạn – bởi rõ ràng Otamendi hay Fernandinho không thể trận nào cũng ra sân ở độ tuổi đó”. HLV Guardiola bật mí thêm những cái tên sẽ đá trung vệ cho Man City trong quãng thời gian tới.

Gia Long

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.