Sau khi “rời Real Madrid”, tương lai của các HLV giờ ra sao?

Thứ Hai, ngày 05/11/2018 - 16:13
5 /5 của 1 đánh giá

Real Madrid mới đây đã sa thải HLV Julen Lopetegui vì thành tích tệ hại của đội bóng. Tuy nhiên, trước chiến lược gia này, có không ít người đã bị ban lãnh đạo Kền kền trắng sa thải hoặc chấp nhận rời CLB. Vậy số phận của họ hiện tại ra sao, hãy cùng bongda365.com tìm hiểu.

>> Tham khảo thêm:

Vicente Del Bosque (1999 – 2003)

Trong 4 năm dẫn dắt Kền kền trắng, HLV Del Bosque đem về cho CLB 1 chức vô địch Champions League cùng 2 danh hiệu La Liga. Sau đó, ông “rời” vị trí HLV trưởng Los Blancos trước khi cùng TBN làm nên kì tích khi lên ngôi tại World Cup 2010 cùng Euro 2012. Hiện tại, chiến lược gia này đã “lui về ở ẩn”.

Real Madrid
Del Bosque đã “lui về ở ẩn” lúc này

Carlos Queiroz (2003 – 2004)

Queiroz tiếp quản Real sau khi Del Bosque rời đi, tuy nhiên, ông không có nhiều thành tích nổi bật cùng CLB. Cuối cùng, ông bị ban lãnh đạo Kền kền trắng sa thải sau chưa đầy 1 năm trước khi tiếp quản ĐT Bồ Đào Nha và cũng không thành công. Hiện tại, Queiroz làm HLV trưởng Iran kể từ năm 2011.

Jose Antonio Camacho (2004)

Queiroz ra đi và Camacho đến. Dù vậy, chiến lược gia này cũng chẳng khá hơn so với người đồng nghiệp khi thậm chí còn khiến Real liên tục trải qua các trận đấu thất vọng. Ông nhanh chóng bị sa thải, trước lhi phiêu bạt sang Benfica rồi trở về dẫn dắt Osasuna. Cuối cùng, Camacho lần lượt nhận lời làm HLV trưởng Trung Quốc và Gabon. Lúc này,  cựu chiến lược gia của Real đang rảnh rỗi khi chưa dẫn dắt đội bóng nào.

Mariano Garcia Remon (2004)

Remon tiếp quản Real chỉ 3 tháng trước khi bị sa thải. Sau đó, ông đến với Cadiz nhưng cũng không thể hiện được nhiều. Giống như Camocho, giờ Remon cũng đang “thất nghiệp”.

Real Madrid
Remon là 1 trong các HLV Real giờ đang thất nghiệp

Vanderlei Luxemburgo (2004 – 2005)

Luxemburgo cũng nhanh chóng bị sa thải sau thành tích tệ hại của Real. Rời đội bóng hoàng gia TBN, ông trở về Brazil, nơi chiến lược gia này làm HLV Flamengo, Fluminense, Palmeiras và Santos. Lúc này, ông cũng không dẫn dắt đội bóng nào.

Juan Ramon Lopez Caro (2005 – 2006)

Caro bị chủ tịch Calderon sa thải sau khi Real có thành tích không mấy nổi bật. Rời Los Blancos, ông huấn luyện Racing, Levante, Celta Vigo, và sau đó là U21 TBN. Ông cũng từng làm việc tại Romania, Ả rập xê út, Oman và giờ đang dẫn dắt Thẩm Quyến tại giải Super League của Trung Quốc.

Manuel Pellegrini (2009 – 2010)

Chiến lược gia người Chile bị Real sa thải bởi chủ tịch Florentino Perez. Sau đó, ông dẫn dắt Malaga trước khi chuyển tới Manchester City và giành chức vô địch ngoại hạng Anh. Lúc này, Pellegrini đang là HLV trưởng West Ham United.

Jose Mourinho (2010 – 2013)

Sau những bất đồng với các cầu thủ, Mourinho rời Real để chuyển về dẫn dắt Chelsea. Chiến lược gia người BĐN có 3 mùa giải tại sân Stamford Bridge trước khi bị The Blues sa thải. Hiện tại, ông đang dẫn dắt Man United.

Real Madrid
Mourinho đang dẫn dắt Manchester United

Carlo Ancelotti (2013 – 2015)

Chiến lược gia người Italia là người dẫn dắt Los Blancos đến với chức vô địch Champions League 2013/14, tuy nhiên, chỉ một mùa sau đó, ông bị ban lãnh đạo Kền kền trắng sa thải. Rời Real, Ancelotti tới với Bayern Munich và giờ là Napoli.

Rafael Benitez (2015 – 2016)

Benitez mâu thuẫn với chủ tịch Perez cũng như các cổ động viên Kền kền trắng. Bởi vậy, ngay sau thất bại 0-4 tại trận El Clasico, Real đã quyết định sa thải ông. Lúc này, chiến lược gia người TBN dẫn dắt Newcastle United.

Zinedine Zidane (2016 – 2018)

Zidane là HLV quá thành công với Kền kền trắng khi giúp đội bóng 3 năm liên tiếp vô địch Champions League. Mùa hè năm nay, ông rời ghế nóng CLB và hiện vẫn đang dành thời gian nghỉ ngơi cùng gia đình.

Real Madrid
Zidane giờ đang rảnh rỗi

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha