Sau khi tuyên bố không nhớ Ronaldo, Kroos tiếp tục tiết lộ thói xấu của CR7

Thứ Bảy, ngày 06/07/2019 - 17:04
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền vệ người Đức cho biết anh từng cảm thấy rất khó chịu với thói tiệc tùng vô tội vạ của siêu sao người Bồ Đào Nha khi anh còn ở Tây Ban Nha.

Tham khảo thêm:

Khi mới chuyển đến Real Madrid, Kroos chính là một trong những hàng xóm của Ronaldo ở thủ đô của Tây Ban Nha. Vốn là một người có lối sống trầm, lại luôn phải di chuyển nhiều với những trận đấu căng thẳng cùng đội bóng hoàng gia, vậy nên tiền vệ người Đức luôn muốn có được không gian yên tĩnh khi về nhà.

Kroos vốn là một cầu thủ trầm tính

Không may thay, CR7 lại là một cầu thủ nổi tiếng và anh nhận được rất nhiều sự quan tâm và có nhiều bạn bà thân thiết trong giới cầu thủ và showbiz. Chẳng thế mà căn biệt thự của Ronaldo luôn tràn ngập những tiếng nhạc và tiếng nói chuyện râm ran của những bữa tiệc thâu đêm suốt sáng.

Việc này đương nhiên là có ảnh hưởng đến sinh hoạt của Kroos và tiền vệ này tiết lộ đã từng phải lớn tiếng với cầu thủ người Bồ Đào Nha vì việc này.

“Tôi không hề thích thú với những buổi tiệc của Ronaldo, đã có lần tôi phải sang tận nơi để bảo anh ấy nhỏ tiếng xuống tránh ảnh hưởng đến giấc ngủ của mình”.

Tiền vệ người Đức từng rất khó chịu với những buổi tiệc của CR7

Vốn là một cầu thủ thẳng tính thế nên việc Kroos bày tỏ trực tiếp sự bức xúc với CR7 là điều hoàn toàn dễ hiểu, rất may là những sự ồn ào mà Ronaldo gây ra không làm ảnh hưởng đến tình đồng đội giữa anh và tiền vệ người Đức, cả hai đã có những năm tháng rất đáng nhớ cùng nhau tại Real điển hình là 3 lần lên ngôi tại UEFA Champions League.

>> Xem thêm chuyện ngôi sao cập nhật

Mi Na

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.