Sau Messi, Barca có một mối quan tâm khác quan trọng không kém

Thứ Hai, ngày 29/03/2021 - 07:15
3.5 /5 của 2 đánh giá

Ưu tiên số 1 của Barca lúc này là gia hạn hợp đồng thành công với Messi. Tuy vậy, đội bóng này cũng còn một mối bận tâm khác cần sớm giải quyết.

Theo Mundo Deportivo, sẽ trở thành cái tên ưu tiên số một của Barça sau khi Messi gia hạn. Câu lạc bộ xứ Catalonia muốn thúc đẩy quá trình gia hạn càng nhanh càng tốt với cầu thủ 23 tuổi để tránh sự dòm ngó của các ông lớn tại châu Âu. Hiện tại, hợp đồng của cầu thủ người Pháp với sẽ hết hạn vào tháng 6/2022.

Ousmane Dembele sau quãng thời gian phải ngồi ngoài vì chấn thương đã có những màn trở lại vô cùng ấn tượng. Với việc sở hữu thể trạng, thể lực hoàn toàn khỏe mạnh, cùng với đó là tích cực áp dụng các chế độ cùng HLV thể lực đã giúp cho những màn trình diễn của Dembele như được lột xác.

Dembele đang được Barca ưu tiên gia hạn hợp đồng

Cựu tiền vệ của đã chiếm trọn niềm tin của HLV Ronald Koeman và thường xuyên xuất hiện trong đội hình ra sân của Barca ở mùa giải này.

Ở tuổi 23 và có mùa giải thứ 4 ở Catalonia, cuối cùng Dembele cũng có thể nở nụ cười khi không bị chấn thương tàn phá và đang từng bước lấy lại hình ảnh của một tiền vệ hàng đầu như cách anh từng thể hiện tại. Không chỉ có thế, Dembele còn được HLV Didier Deschamps triệu tập trở lại đội hình của đội tuyển Pháp sau hơn 2 năm vắng bóng.

Xem thêm: Bóng đá Tây Ban Nha

Cũng theo Mundo Deportivo, BLĐ Barca đã từng lên kế hoạch để bán Dembele vào mùa giải trước. Tuy vậy, việc ngôi sao này thường dính chấn thương kèm theo mức giá tương đối cao khiến cho nhiều CLB không dám mạo hiểm vào thương vụ này. Tuy nhiên với tình hình hiện tại, Dembele đang là ưu tiên số 2 tại Barca lúc này, chỉ sau Lionel Messi .

Anh được BLĐ đội bóng liệt tên vào danh sách những cái tên cần phải gia hạn ngay mùa hè này. Tuyển thủ người Pháp đang là một phần quan trọng trong kế hoạch của HLV Ronald Keoman. Cùng với đó, sự xuất hiện lâu dài của Dembele sẽ là nhân tố quan trọng trong công cuộc tái thiết tại Barca trong những năm tới, nơi mà “đất diễn” sẽ thuộc về những cầu thủ trẻ.

Dembele đã thi đấu khá ấn tượng ở mùa giải

Ngoài ra, BLĐ đội chủ sân Camp Nou cũng nhận ra được tiềm năng to lớn của Dembele nếu có thể phát triển đúng cách và không muốn để mất đi một trong những cái tên triển vọng nhất của bóng đá thế giới vào lúc này.

Dự kiến bản hợp đồng gia hạn giữa Barca và Dembele sẽ được xúc tiến ngay sau khi tương lai của ngôi sao số 1 Messi được giải quyết.

Mùa giải năm nay, Dembele đã ra sân tổng cộng 35 trận, ghi được 9 bàn thắng cùng 4 đường kiến tạo.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha