Sau quãng thời gian gây thất vọng tại Real, Hazard thừa nhận sự thật phũ phàng

Thứ Ba, ngày 01/10/2019 - 08:50
5 /5 của 1 đánh giá

Trong buổi phỏng vấn trước trận gặp Club Brugge, Eden Hazard thừa nhận bản thân chưa xứng đáng với ‘Dải thiên hà’ Real Madrid.

Eden Hazard đã gia nhập Real Madrid từ Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè với mức phí lên tới 100 triệu euro. Tuy nhiên, từ khi đến sân Santiago Bernabeu, Hazard chưa thể hiện được nhiều và cho thấy sự hòa nhập chậm chạp với lối chơi của Real.

Thậm chí tại đây cân nặng của Hazard còn tăng lên chóng mặt. Điều này là một phần nguyên nhân khiến anh không duy trì được sự nhanh nhẹn và linh hoạt giống như khi còn thi đấu cho Chelsea.

Tính đến nay, Hazard tham gia vào 4 trận đấu, tổng cộng 266 phút hiện diện trên sân và hoàn toàn lạc lõng. Các Madridista mỉa mai Hazard và chỉ trích anh bằng những từ ngữ nặng nề. Giới chuyên môn cũng liên tục chê bai màn trình diễn của ngôi sao người Bỉ.

Hazard tăng cân chóng mặt kể từ khi tới Real Madrid

Trong buổi phỏng vấn trước trận gặp Club Brugge, Eden Hazard thừa nhận bản thân chưa xứng đáng với ‘Dải thiên hà’ Real Madrid.

“Tôi chưa phải một Galactico, tôi là người phải chứng minh rằng mình có đủ khả năng ra sân”.

“Tôi muốn tận hưởng bản thân trên sân, cống hiến trọn vẹn, không chỉ trong các trận đấu mà cả những buổi tập. Tất cả chỉ là vấn đề niềm tin. Tôi tự tin và chắc chắn mọi thứ sẽ diễn ra tốt đẹp”

“Tôi cần ghi bàn, đó là điều quan trọng nhất, là những gì mọi người kỳ vọng. Tôi thiếu một bàn thắng, hoặc một pha kiến tạo, để mọi thứ thực sự đi đúng hướng”.

“Thể trạng của tôi đang ở mức 100%. Tôi không còn chấn thương, đã bình phục hoàn toàn.”

Hazard đang tự tin hướng đến trận đấu đầu tiên trên sân nhà Bernabeu trong khuôn khổ Champions League. Ngôi sao người Bỉ cũng nhấn mạnh mục tiêu hàng đầu của Real Madrid mùa giải năm nay là giành thật nhiều danh hiệu, đặc biệt là chiếc cúp Champions League.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha