Sau tất cả, Koscielny lý giải quyết định chia tay Arsenal

Chủ Nhật, ngày 06/10/2019 - 07:25
5 /5 của 1 đánh giá

Laurent Koscielny mới đây đã bất ngờ lên tiếng chia sẻ về quyết định chia tay Arsenal ở mùa Hè 2019. Đáng nói trước khi chính thức nói lời chia tay, trung vệ 34 tuổi có mối quan hệ căng thẳng với Pháo thủ và CĐV.

Laurent Koscielny đã chia tay Arsenal sau 9 năm gắn bó. HLV Unai Emery từng hy vọng trung vệ 34 tuổi ở lại sân Emirates cho tới khi hết hạn hợp đồng vào hè 2020. Nhưng Koscielny dứt khoát muốn hồi hương. Thậm chí anh còn từ chối tham dự tour du đấu tại Mỹ cùng toàn đội và liên tục có những hành động chống đối.

Chính điều này khiến ban lãnh đạo Arsenal và ngay cả CĐV Pháo thủ vô cùng tức giận đặc biệt trong bối cảnh đội bóng đau đầu ở vị trí trung vệ. Tuy nhiên trong phát biểu mới đây, Koscielny có những giải thích rõ ràng và cho biết chia tay là điều tốt cho cả hai bên.

“Một mùa giải ở Premier League rất dài. Nó đòi hỏi rất nhiều về thể chất và tinh thần. Bản thân tôi không cho phép mình chơi 40 đến 50 trận một mùa nữa”, Laurent Koscielny chia sẻ trên tờ L”Equipe.

Koscielny hiện đang dưỡng già tại Bordeaux

“Tôi cũng không muốn kết thúc sự nghiệp vì chấn thương. Tôi chấp nhận chơi ở đẳng cấp thấp hơn, nhưng nhiều niềm vui hơn”

“Tôi còn gia đình ở Pháp và họ mong muốn tôi trở về. Tôi đã cống hiến tất cả cho Arsenal trong 9 năm qua và mọi người ở CLB đều tôn trọng quyết định của tôi”.

“Tôi tin rằng tôi ra đi với tư thế ngẩng cao đầu sau những gì tôi cống hiến cho đội bóng này. Bây giờ là lúc tôi dành nhiều thời gian hơn cho vợ và con tôi”

Trung vệ 33 tuổi đã có tổng cộng 353 lần ra sân cho đội chủ sân Emirates. Tại đây, anh đã cùng Arsenal giành được 3 danh hiệu FA Cup vào các mùa giải: 2013-2014, 2014-2015 và 2016-2017.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.